โผล่อีกหนึ่ง ผีแดง มองตาเป็นมันหวังฟัน แวร์รัตติ

ผี มองตาเป็นมัน “แวร์รัตติ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่องจากนักเตะมากมายทั่วยุโรปและตอนนี้ถึงคิวของ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางจอมแกร่งของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากต้องเสียกองกลางกำลังหลักไปถึง 2 คนทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค จอมเก๋าที่แขวนสตั๊ดแล้วไปรับหน้าที่สตาฟโค้ชแทนและอีกคนคือ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่หมดสัญญาและพร้อมย้ายทีมออกไปนั่นทำให้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมอุดช่องว่างนี้ด้วยการเสริมทัพด้วยกองกลางฝีเท้าดีอย่างน้อย 2 คน โดยก่อนหน้านี้เหมือนกับว่า ปีศาจแดง ได้จัดการคว้าตัว เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมได้แล้วแต่ก็ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาจากสโมสร

โดย ปีศาจแดง หวังอยากจะได้ แวร์รัตติ มาประสานงานกับตัวหลักอย่าง เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับประจำทีมและเชื่อว่าจะเข้ากันได้อย่างลงตัวแน่นอนและอีกคนก็คือ พอล ป็อกบา ในตำแหน่งกองกลาง 3 คน โดยค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีอยู่ที่ราวๆ 70 ล้านยูโรหากหวังที่จะดึงตัวออกมาจาก เปแอสเช ต้องไม่ต่ำกว่านี้

สำหรับ แวร์รัตติ นั้นย้ายมาเล่นในลีกเอิงในปี 2012 และกวาดความสำเร็จร่วมกับทีมมาแล้วมากมายและสัญญาปัจจุบันเหลือถึงปี 2021 และรับค่าเหนื่อยอยู่ราวๆ 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะย้ายออกเพื่อหาความท้าทายใหม่ก็เป็นได้หลังจากอิ่มตัวกับความสำเร็จในฝรั่งเศส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง