โปเช็ตติโน เผย สเปอร์ กำลังเร่งหานักเตะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

โปเช็ตติโน เผย สเปอร์ กำลังเร่งหานักเตะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ผู้จัดการทีมของสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ได้ออกมาแถลงว่า ทางสโมสรกำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อหานักเตะที่เหมาะสมเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ปฏิเสธว่าการเสริมทัพนั้นมาจากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะที่มีอยู่ด้วยกันหลายคน

สเปอร์ ไม่ได้เซ็นนักเตะรายใดเลยมานอกจาก “ลูคัส มัวรา” ตั้งแต่ 12 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ขาดซึ่งนักเตะทดแทนอยู่พอสมควร ซ้ำนักเตะตัวหลักอย่าง “แฮรี่ เคน” และ “เดลี อัลี” ก็ได้นับบาดเจ็บอยู่ และกว่าจะสามารถลงสนามได้ก็อาจจะเป็นช่วงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว

สำหรับ “โปเช็ตติโน” แล้ว ออกมาเผยว่า การที่ทางสโมสรเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ ไม่ได้มีเหตุผลมาจากการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก แต่เป็นเหตุผลจากการที่สโมสรต้องการ นักเตะที่มีคุณภาพ และคุณภาพเพียงพอ ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับของทีมในอนาคต

“ผมพูดมาตลอดว่า ผมมีใจที่เปิดกว้างในการเพิ่มนักเตะเข้ามาในทีม แต่สิ่งที่แตกต่างคือ ผมต้องการนักเตะที่เหมาะสมกับเราจริงๆ นั่นจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราพัฒนาขึ้น มันมีหลักอยู่ 2 อย่างคือ หนึ่งคุณซื้อนักเตะที่มีคุณลักษณะที่เหมาะสมกับทีม และสอง คือ เมื่อคุณมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ คุณจึงหานักเตะเข้ามาทดแทน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง