โปลิตาโน่ รับ นาโปลี มีแผลจากช่องโหว่ของการขาดหายไปของผู้นำ

โปลิตาโน่ รับ นาโปลี มีแผลจากช่องโหว่ของการขาดหายไปของผู้นำ

มัตเตโอ โปลิตาโน่ ยอมรับว่า ทีม นาโปลี มีแผลจากช่องโหว่ของการขาดหายไปของผู้นำของพวกเขาลอเรนโซ่ อินซิเญ่ , คาลิดู คูลิบาลี่ , ดรีส เมอร์เทนส์ และ ดาวิด ออสปิน่า นักเตะทั้งหมดที่ได้กล่าวมา ได้ย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้“พวกเราสูญเสียผู้นำที่ยอดเยี่ยมไปหลายคน แต่ยังมีคนอื่นที่สามารถแทนที่พวกเขาได้ในฤดูกาลนี้ ตัวอย่างเช่น วิคตอร์ โอซิมเฮน จำเป็นต้องใจเย็นและมีสมาธิในการกลายเป็นผู้นำของพวกเราทั้งในและนอกสนาม จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ เป็นกัปตันที่นิ่งเงียบกว่า และเขาสมบูรณ์แบบสำหรับความรับผิดชอบแบบนั้น” โปลิตาโน่ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“พวกเราจะได้เห็นว่า มันเป็นจะไปตามที่พวกเขาพูดว่า ทีม นาโปลี ว่า จะอยู่ในอันดับที่ 5 หรือว่า 6 หรือไม่ แต่เป้าหมายของพวกเราก็คือ การอยู่ในตำแหน่งที่รับประกันการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อย ผมคาดว่ามันจะคล้ายกับฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะมีนักเตะที่แตกต่างออกไปหลายคน มันจะเป็นทีม นาโปลี ที่มีความสามารถในการแข่งขันที่พุ่งเป้าไปที่ระดับสูงอยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า ทีม นาโปลี โฉมใหม่ จะสามารถคว้าความสำเร็จเอาไว้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมเปิดฤดูกาล เซเรียอา ของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เฮลลาส เวโรน่า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง