ปีเตอร์โบโร่ ไฟท์กับ มิลวอลล์ คว้าตัวแจ็ค เพนน์ ค่าตัว 500k

ปีเตอร์โบโร่ ไฟท์กับ มิลวอลล์ คว้าตัวแจ็ค เพนน์ ค่าตัว 500k

ปีเตอร์โบโร่ เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัว มิดฟิลด์ฟอร์มแจ่ม แจ็ค เพนน์ ของฮัดเดอร์ฟิลด์ ที่ปล่อยยืมให้กับแบรดฟอร์ดในเวลานี้ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในถิ่น วัลเล่ย์ พาเรด มิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้ เฉิดฉายอย่างมากในลีกวันของอังกฤษ และถูกจับตามองจากเหล่าแมวมองทีมต่างๆ หลังทำไปได้ 8 ประตู จากการลงเล่น 26 เกม ในตำแหน่งมิดฟิลด์

ค่าตัวของเพนน์ นั้นอยู่ที่ราวๆ 500,000 ปอนด์ ถึงแม้ว่านักเตะของฮัดเดอร์ฟิลด์รายนี้จะมีสัญญาคงเหลือ 6 เดือนก็ตาม เพนน์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของดาวิด วาร์กเนอร์ กุนซือฮัดเดอร์ฟิลด์ ในระยะยาว ทำให้เขาต้องมองหาอนาคตการค้าแข้งของเขานับจากนี้ไป สตีฟ อีแวนส์ กุนซือของปีเตอร์โบโร่ต้องการเสริมทัพผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่นในเดือนนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพนน์จะผลักดันทีมของเขาให้สามารถไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพได้

ถึงแม้ว่าเพนน์จะประสบปัญหาการลงเล่นให้กับเดอะ แบนเท่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ แต่หนึ่งสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดในฤดูกาลนี้คือ เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าการเล่นของเขาในสนามก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแล้ว

นอกจากนี้ลูตันเองก็จับตามองสถานการณ์ของเพนน์อยู่ด้วยเช่นกัน หลังจากต้องเสีย นาธาน โจนส์ไปให้กับสโต๊ค ซิตี้ ในช่วงก่อนหน้านี้ อีแวนส์ เคยลงเล่นในสนามฟาดแข้งกับเพนน์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสอง ให้กับยอร์คเชียร์ ซึ่งจบเกมด้วยการเสมอกัน 4-4 และในที่สุดทีมของอีแวนส์(ยอร์คเชียร์)ก็เอาชนะในการดวลจุดโทษได้สำเร็จและนั่นอาจจะเป็นที่มาในความต้องการการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ก็เป็นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง