โบบัน ชื่นชม ! ซลาตัน ช่วยสร้างอิมแพคในแง่บวกต่อทีม

โบบัน ชื่นชม ! ซลาตัน ช่วยสร้างอิมแพคในแง่บวกต่อทีม

ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานจอมทัพทีมชาติโครเอเชีย และผู้อำนวยการของสโมสร เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าชาวสวีเดน ได้ทำให้สโมสรนั้นดูจะสั่นสะเทือนอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาได้ตัวกองหน้าระดับตำนานรายนี้กลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้งในรอบ 8 ปีเลยทีเดียว

มิลานในเวลานี้ กำลังมีความสุขกับผลงานของทีมที่ดูจะเป็นในแง่บวกมากขึ้นตั้งแต่เข้าปีใหม่ 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่ตัวของกองหน้าชาวสวีเดน ได้เซ็นสัญญากลับมาช่วยทีมแบบฟรีค่าตัว แล้วก็มีผลงานการเล่นที่ดีมาก

ปัจจุบันนั้น ซลาตัน กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องรักษาตัว เพราะมีอาการบาดเจ็บในเวลานี้อยู่ ทำให้เขาเองก็ยังลงสนามไม่ได้ แต่มีสถิติการยิงประตูให้กับ มิลาน ไปแล้ว 2 ประตูด้วยกัน โบบัน ได้กล่าวว่า “อิบราฮิโมวิช เป็นแชมเปี้ยนโดยธรรมชาติ ซลาตันมีบุคลิกเฉพาะตัวที่ดีมาก เขามีความเป็นมืออาชีพโดยเฉพาะ เขาสามารถเข้าไปนั่งในห้องล็อกเกอร์ด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน”

“การรู้ถึงการมาของเขา มันทำให้พวกเราตกใจได้เลยนะ เขาสามารถสร้างอิมแพคต่อทีมได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เขามา เขาเข้าใจบรรยากาศภายในห้องล็อกเกอร์ได้ มันมีความละเอียดอ่อนของช่วงเวลา อิบราฮิโมวิช มีทุกสิ่งในตัว และสิ่งที่เขาทำคืออยากช่วยทีมทั้งหมดมากกว่า เขาไม่ใช่นักเตะที่จะสนใจแต่เรื่องตัวเอง ผลงานของ อิบรา มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์ และเขาก็พลาดในเกมกับเวโรนา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง