เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ บุคคลที่ทำให้ยูเว่กลับมายิ่งใหญ่ตัวจริง

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ บุคคลที่ทำให้ยูเว่กลับมายิ่งใหญ่ตัวจริง

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของสโมสรยูเวนตุส รองจ่าฝูงชองกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวยกย่องและชื่นชมไปยังตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมอินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของลีกที่ทั้งสองทีมกำลังมีคิวจะได้ดวลแข้งกันในการแข่งขันเกมลีก

ทั้งสองทีมที่เป็นหัวตารางของกัลโช เซเรียอา มีคิวจะทำศึกบิ๊กแมตช์และพบกันในวันพรุ่งนี้ โดยอินเตอร์มีสถานะเป็นจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร และมีแต้มนำยูเวนตุสที่เป็นแชมป์ลีกเก่า 8 สมัยอยู่ที่ 2 คะแนนด้วยกัน และทางโบนุชชี เคยเป็นลูกทีมของคอนเต้มาแล้วทั้งในสมัยที่คอนเต้เป็นเทรนเนอร์ของยูเวนตุส และยังได้ร่วมงานกันในนามทีมชาติอิตาลีอีกด้วย

“สิ่งที่คอนเต้มอบให้ผมคือความหิวกรหายชัยชนะ และความปรารถนาที่จะไม่ยอมแพ้ใคร มันเป็นความคิดที่ช่วยให้คุณพ้นความเจ็บปวดเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณได้ เขานำมันมาฝังในสมองให้เราตั้งแต่วันแรกที่เขาทำทีมยูเวนตุส คอนเต้สมบูรณ์แบบสำหรับยูเวนตุส นั่นแหละคือเขา เขาต้องการโอกาสกับสโมสรใหญ่ และเราต้องกลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งให้ได้” โบนุชชี ได้บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“ตอนนั้นทีมยูเว่เพิ่งฟื้นตัวกลับมาได้หลังจากชดใช้ในคดี กัลโชโปลี เราต้องการคนอย่างเขาที่สามารถทำให้เราเข้าใจความหมายของการสวมเสื้อเบียงโคเนรี หลังจากสามปีที่เราร่วมงานกัน จากนั้นเส้นทางของเราก็แยกออกจากกัน เขาไปทำงานกับทีมชาติ แต่พวกเราก็ยังรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไว้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง