โธมัส แฟรงค์ ตัดสิน เอริก เทน ฮาก ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนตัว แมนฯ ยูไนเต็ด

โธมัส แฟรงค์ ตัดสิน เอริก เทน ฮาก ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนตัว แมนฯ ยูไนเต็ด

โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ประณามคําวิจารณ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุนซือชาวดัตช์ยังคงอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากหลังจากดูแลการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดของยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก และแม้ว่าเขาจะยังคงทํางานต่อไปในช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ผู้จัดการทีมหลายคนยังคงเชื่อมโยงกับการแทนที่ เทน ฮาก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แฟรงค์ เป็นหนึ่งในคนล่าสุดที่เห็นชื่อของเขาถูกโยนลงบนสังเวียน และก่อนการพบกันระหว่างทั้งสองฝ่ายในวันเสาร์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ได้กระโดดไปปกป้อง เทน ฮาก

“มันเหลือเชื่อมากที่เขาต้องเผชิญกับการตรวจสอบมากแค่ไหน” แฟรงค์ กล่าวกับสื่อของสโมสร “ในฐานะเฮดโค้ช ฉันรับรู้ว่ารู้สึกอย่างไรที่ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ฉันคิดว่าคําวิจารณ์มากเกินไป”

“เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี เขาคว้าถ้วยรางวัลสองถ้วยในสองฤดูกาล แต่ผมเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร ถ้าทีมชนะ เฮดโค้ชก็ยอดเยี่ยมมาก ถ้าทีมแพ้ เฮดโค้ชก็แย่มาก! ในขณะที่มันอาจจะอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างนั้น”

“มันไม่ใช่แค่เฮดโค้ช หรือผู้เล่น หรือแฟนบอล หรือคณะกรรมการเท่านั้น แต่เป็นการผสมผสานของสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด”

แม้ยูไนเต็ดจะฟอร์มย่ำแย่ในเกม แต่ แฟรงค์ ยืนยันว่าเขาจะไม่มองข้ามปีศาจแดง

“ผมเคยประสบกับมันหลายครั้งในอาชีพการงานของผม เราเผชิญหน้ากับทีมที่แพ้สามเกมติดต่อกัน แต่พวกเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม” จากนั้นในบางครั้ง เราเล่นกับทีมที่ชนะ 5 เกมติดต่อกัน แต่เราเอาชนะพวกเขาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง