“โตนาลี่ และ เบนนาเซอร์ เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ” ดิ คานิโอ้ กล่าว

“โตนาลี่ และ เบนนาเซอร์ เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ” ดิ คานิโอ้ กล่าว

อดีตกองหน้าตัวเป้าของทีม เอซี มิลาน อย่าง เปาโล ดิ คานิโอ้ เป็นแฟนของคู่กองกลางอย่าง ซานโดร โตนาลี่ และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์กองกลางชาว อิตาเลี่ยน ในวัย 22 ปี อย่าง โตนาลี่ ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ในปี 2020 โดยที่เริ่มต้นจากสัญญายืมตัวก่อน เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากจนถึงตอนนี้ ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรใน ยุโรปอย่างไรก็ตาม เขามุ่งมั่นอยู่กับ รอสซูเนโร่ และเป็นส่วนสำคัญในการคว้า สคูเด็ตโต้ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทางด้าน เบนนาเซอร์ นั้น เขาย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน ก่อน โตนาลี่ 1 ปี และเป็นกำลังหลักให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง มิลาน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาดิ คานิโอ้ เชื่อว่า นักเตะทั้ง 2 คน เติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เขาได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “โตนาลี่ และ เบนนาเซอร์ กลายเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ“พวกเขาไม่ได้สูงมาก แต่ก็มีความเร็ว โตนาลี่ มักจะวิ่งไปกับบอล และเริ่มต้นการเคลื่อนไหวของทีมอีกครั้งพวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการสลับตำแหน่งกันเช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า ซานโดร โตนาลี่ และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง