โตนาลี่ กล่าวถึง กัตตูโซ่ “ไอดอลของผม ตอนนี้เป็นเพื่อนของผม”

โตนาลี่ กล่าวถึง กัตตูโซ่ “ไอดอลของผม ตอนนี้เป็นเพื่อนของผม”

ซานโดร โตนาลี่ กองกลางของทีม เอซี มิลาน ยอมรับว่า เขารู้สึกซาบซึ้งที่ถูกเปรียบเทียบกับ ริโน่ กัตตูโซ่

โตนาลี่ ได้กล่าวว่า เขามองไปถึงตำนานของ รอสซูเนโร่ เมื่อเขาเติบโตขึ้น

เขาได้กล่าวกับ UEFA ว่า “กัตตูโซ่ มีผลกระทบอย่างไรต่อการค้าแข้งของผม? พวกเราได้พบกันไม่กี่ครั้ง และในแต่ละครั้ง เขาได้อธิบายหลายๆสิ่งเกี่ยวกับตัวของเขาเอง ,
เกี่ยวกับฟุตบอล , เขายังได้มอบคำแนะนำมากมายให้กับผมอีกด้วยว่า จะสร้างความแตกต่างได้ในอนาคต”

“พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน , เกือบจะเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน เพราะว่า มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตามปกติ เขาดุผมเมื่อเขาต้องทำ , เขาสามารถทำมันได้ เพราะว่า เขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกๆคน , พวกเราทั้งหมดรู้ว่า เขาเป็นอย่างไร ถ้าหากว่า เขามีเป้าหมาย , เขาจะต้องการไปถึงมันไม่ว่าอย่างไรก็ตาม , ทุ่มเททุกๆสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เขาเป็นคนที่พิเศษ , เป็นคนที่ดี , เป็นคนที่บริสุทธิ์ , เขาช่วยเหลือคุณด้วยวิธีต่างๆนับพันวิธี”

“เขาทุ่มเททุกๆสิ่งที่เขาสามารถทำได้ , ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ , โดยที่ไม่เคยยอมแพ้เลย , ความอดทนของเขาเป็นที่จดจำของทุกๆคน เขาสามารถวิ่งได้ไม่หยุด , เขาเล่นต่อไปแม้ว่าเขาจะบาดเจ็บก็ตาม , เขาสามารถเล่นได้เป็นพันวิธี เขาอยู่ที่นั่นอยู่เสมอ , เขาวิ่งอยู่เสมอ , เขาใส่หัวใจของเขาลงในทุกๆอย่างที่เขาทำ ผมมีความสุขที่ได้พบกับคนแบบนั้น , ผมมีความสุขที่ได้พบกับไอดอลของผม และผมสามารถพูดคุยกับเขาได้บ่อยๆ”

“ผมคิดว่า เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยม และเขาได้แสดงมันให้เห็นในสนาม มีเวลาสำหรับผมที่จะพิสูจน์มัน , การได้ใกล้ชิดกับเขาเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง