โดเฮอร์ที ของ แอตเลติโก้ อธิบายการถูกปล่อยตัวจาก สเปอร์ส

โดเฮอร์ที ของ แอตเลติโก้ อธิบายการถูกปล่อยตัวจาก สเปอร์ส

แมตต์ โดเฮอร์ที นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้อธิบายถึงการออกจากทีม สเปอร์ส ของเขา

เพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ของ โดเฮอร์ที รู้สึกตกใจกับการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในทันที และในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ นักเตะในวัย 31 ปีรายนี้ ได้ยอมรับว่า มันเป็นวันสุดท้ายที่วุ่นวายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม สำหรับเขา เมื่อเขาออกจากทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

“มันกำลังเป็นไปได้ด้วยดีสำหรับผมใน สเปน มันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง , วัฒนธรรมที่แตกต่าง , การเตรียมตัวสำหรับเกมที่แตกต่าง ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลาของผม แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม” เขาได้กล่าวกับ The Independent

“เหตุผลที่ผมย้ายออกจากทีม… เอ่อ , เริ่มต้น มันเป็นแค่สัญญายืมตัวสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล และแล้ว เห็นได้ชัดว่า พวกเรามีปัญหามากเกินไปกับสัญญายืมตัว , ดังนั้น มันจึงเป็นกรณีที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้จริงๆ กับประสบการณ์แบบนั้น และผู้จัดการทีมที่มีความสามารถแบบเขา”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่มีเวลามากมายที่จะคิดเกี่ยวกับมัน , แต่ด้วยเวลาที่ผมมี , ผมไม่สามารถปฏิเสธโอกาสนั้นได้”

“ผมจะอยู่ที่นั่นจนจบฤดูกาล และผมจะใช้มันเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ ผมกำลังพัฒนาขึ้นจากการฝึกซ้อมกับนักเตะระดับโลกในทุกๆวัน ผมจะใช้เวลา 6 เดือนที่ผมมีที่นั่นเพื่อพยายาม และดียิ่งขึ้น , เพื่อพยายามและเข้าใจเกมให้ดีขึ้น และพัฒนาเกมโดยรวมของผม”

เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล เบติส ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง