โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องลองแล้ว หวังจีบ มานด์ซูคิช ร่วมทัพให้สำเร็จ

โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องลองแล้ว หวังจีบ มานด์ซูคิช ร่วมทัพให้สำเร็จ

ต้องลองเสี่ยงดวงแล้วล่ะ ! โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขาพร้อมที่จะลองเสี่ยงดวงในเรื่องของการปิดดีลกับ มาริโอ มานด์ซูคิช สไตรเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของทีมยูเวนตุสแล้ว หลังจากที่ตอนนี้เขากำลังเครียดไม่เบาในเรื่องการเซ็นสัญญาหาดาวยิงตัวเป้ารายใหม่มาช่วยเหลือทีม

นับตั้งแต่การที่ตัวของนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด บาดเจ็บไป และยังมีเรื่องที่อเล็กซิส ซานเชซ กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเป้าของทีมพาเหรดกันย้ายออกจากทีม มันเลยทำให้ตอนนี้ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งาน

และนับตั้งแต่ที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ทำการเซ็นสัญญาคุมทีมยูไนเต็ดอย่างถาวรเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โซลชาก็มีผลงานที่ทรงกับทรุดมากขึ้น แต่เขาก็ผลักดันผู้เล่นชาวอังกฤษที่อายุน้อยและหิวโหยชัยชนะให้ลงเล่นกับทีม ในช่วงฤดูร้อน ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังตัวกลางจากเลสเตอร์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาจากคริสตัล พาเลซ และมีดาเนียล เจมส์ ปีกซ้ายจากสวอนซี

ยูไนเต็ดนั้นยังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ มานด์ซูคิช และพวกเขาก็พยายามติดตามสถานการณ์ของสไตรเกอร์วัย 33 ปีนี้อยู่ หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญาหาหัวหอกตัวเป้ามาแทน ลูกากู และ อเล็กซิส การเดิมพันครั้งนี้ของยูไนเต็ดถือว่าจะต้องรีบทำให้สำเร็จ เพราะตอนนี้พวกเขาเหลือกองหน้าให้ใช้แค่ เมสัน กรีนวู้ดที่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง