โอเล กุนนาร์ โซลชายังยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด คือกองหน้าถนัดสองเท้าตัวจริง

โอเล กุนนาร์ โซลชายังยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด คือกองหน้าถนัดสองเท้าตัวจริง

นี่แหละว่าที่ตัวระเบิดตาข่ายคนใหม่ ! โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนกรานว่าตัวของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมนั้น จะสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ในการลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่กองหน้าดาวรุ่งรายนี้กำลังพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

ดาวรุ่งตำแหน่งตัวรุกวัยเพียง 17 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเปิดตัวของเขาในการแข่งขันนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็ยังคงสร้างความประทับใจให้ตัวของโซลชาได้เห็น ในการแข่งขันช่วงก่อนเปิดฤดูกาล โดยเขาได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นที่เจอกับสโมสรเพิร์ธ กลอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย ด้วยความที่ โรเมลู ลูกากู สไตรเกอร์หมายเลข 9 ของทีมนั้นกำลังเตรียมจะมุ่งหน้าสู่การไปค้าแข้งกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน มันทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการเอาตัวของ กรีนวู้ด มาทดแทนตัวของลูกากูในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหมายเลข 9 แล้ว

ทางด้านของ โซลชา เขาได้กล่าวว่า “เขาเป็นหมัดเด็ดของเรานะ ตามธรรมชาติของนักฟุตบอลนั้น นักเตะคนหนึ่งย่อมมีเท้าข้างใดข้างหนึ่งเป็นเท้าถนัดนะ คนเราตามธรรมชาติจะต้องถนัดเท้าขวา ไม่ก็ถนัดเท้าซ้าย แต่ผมคิดว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็คงไม่รู้ว่าเขาเล่นบอลถนัดเท้าขวาหรือซ้าย มันเนียนไปหมดเลย เขายิงจุดโทษได้ทั้ง 2 เท้าและยังยิงฟรีคิกได้ดีด้วยเท้าทั้งสอง เขาหาพื้นที่ทำประตูได้ดีโดยธรรมชาติ ปีนี้ผมมั่นใจ 100% ว่าเขาจะยิงได้ระเบิดเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง