สร้างขวัญกำลังใจ ! โซลชา กระตุ้น ผีต้องกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง

สร้างขวัญกำลังใจ ! โซลชา กระตุ้น ผีต้องกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในจุดก้าวสำคัญ เมื่อบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และทีมต้องมุ่งมั่นในการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ หลังเคยคว้าแชมป์รายการนี้ไปได้ 12 สมัย โดยเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ทำประตูชัย

แมนฯ ยูไนเต็ดไม่แพ้มาแล้ว 14 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า “แน่นอน มันสำคัญสำหรับการเข้าไปถึงรอบชิงชนเลิศ ปีที่แล้วพวกเราเข้าได้ถึงรอบรองชนะเลิศ และแพ้ให้กับวูล์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ตอนนี้พวกเราเข้าได้อย่างน้อยรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเราต้องการไปเวมบลีย์”

“ผมได้พูดไปก่อนเกม ทีมนี้ต้องการคว้าแชมป์รายการแรกร่วมกัน กับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกด้วยกัน มันเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นวัฒนธรรมในการคว้าชัยชนะ เพราะพวกเราต้องการคว้าแชมป์ ตอนนี้พวกเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้แล้ว ดังนั้น พวกเราจึงรู้สึกยินดีมากๆ” เกมถัดไปของแมนฯ ยูไนเต็ด คือการบุกไปเยือนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในคืนวันอังคาร โดยปัจจุบันทีมของโซลชารั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง