โซลชาร์ จะได้รับโบนัสพิเศษ 2 ล้านปอนด์ หากสามารถพาแมนยูได้สิทธิ์ไปเล่น UCL ฤดูกาลหน้าได้

โซลชาร์ จะได้รับโบนัสพิเศษ 2 ล้านปอนด์ หากสามารถพาแมนยูได้สิทธิ์ไปเล่น UCL ฤดูกาลหน้าได้

เอ็ด วู๊ดเวิร์ด CEO ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกหมดหวังที่ทีมจะสามารถเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในปีหน้าได้ โดยเขาสัญญากับโซลชาร์ ว่า จะจัดโบนัสให้อย่างงาม หากุนซือชาวนอร์เวย์สามารถพาทีมคว้าสิทธิ์ดังกล่วาได้ โดยทางเอ็ด วู๊ดเวิร์ด จะให้โบนัสเป็นเงิน 2 ล้านปอนด์ หากเขาพาแมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ไปสู่รอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้าได้สำเร็จ

เกมสุดท้ายของโจเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทัพปีศาจแดง จบลงด้วยผลพ่ายอย่างหมดรูป 3-1 ให้กับคู่แข่งตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูล ทำให้สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ตามหลังท๊อปโฟร์ถึง 11 แต้ม อย่างไรก็ดี ตอนนี้ช่องว่างลดลงเหลือ 8 แต้ม เท่านั้น หลังจากที่โซลชาร์นำทีมปีศาจแดง บุกคว้าชัยถึงกรุงคาร์ดิฟฟ์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแสดงให้เห็นถึงการเล่นในรูปแบบปีศาจแดงในอดีต

เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า โซลชาร์จะใช้รูปแบบการเล่นของปีศาจแดงในยุคที่ตัวเองเคยค้าแข้ง ซึ่งเป็นสไตล์ที่แฟนบอลชื่นชอบ และส่งผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยมให้กับทีมในการแข่งขันเสมอๆ เอ็ด วู๊ดเวิร์ด พร้อมจ่ายโบนัสให้กับโซลชาร์ หากสามารถพาทีมเข้าเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้าได้ ซึ่งถ้าหากพลาดโอกาสนี้นั้นพวกเขาจะพลาดโอกาสคว้า 40 ล้านปอนด์จากรายการนี้เลยทีเดียว

ซึ่งวู๊ดเวิร์ดตระหนักดีว่า มันอาจจะทำให้การใช้จ่ายในตลาดซื้อขาย อาจจะน้อยลงด้วยเช่นกัน โอกาสของโซลชาร์ที่จะเข้าใกล้ท๊อปโฟร์นั้นในคืนนี้ที่ปีศาจแดงจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของฮัดเดอร์ฟิลด์ในเกมบ๊อกซิ่ง เดย์ ส่วนทางฝั่งเชลซี ทีมอันดับ 4 ของตารางจะต้องไปเยือนวัตฟอร์ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง