แฟนผีว่าไง? โซลชา แพลนตั้ง ป็อกบา สวมปลอกแขนต่อจาก วาเลนเซีย

แฟนผีว่าไง โซลชา แพลนตั้ง ป็อกบา สวมปลอกแขนต่อจาก วาเลนเซีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมที่จะตั้งปอล ป็อกบา เป็นกัปตันทีมคนต่อไปของสโมสรในฤดูกาลหน้า แทนอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ป็อกบา ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีมในช่วงต้นฤดูกาล แต่ถูกโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ของทีมปลดออกจากตำแหน่ง จนทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกัน

ก่อนที่ ” เดอะ สเปเชียล วัน ” จะถูกไล่ออก เมื่อเดือนธันวาคม แต่หลังจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมแทนมูรินโญ่ กองกลางชาวฝรั่งเศส กลับโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี และตำนานชาวนอร์เวย์ ยืนยันว่ากองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกจะเป็นแกนหลักในการสร้างทีมของเขา

เดอะ ซัน สื่อของแดนผู้ดีเผยว่ากองกลางวัย 25 ปี จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากอันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมคนปัจจุบันจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปัจจุบันป็อกบา เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปีครึ่ง หลังย้ายจากยูเวนตุส มาร่วมทีม เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

และคาดว่าแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปิดการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะในเร็ว ๆ นี้โซลชา คุมแมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมาได้ 12 จาก 15 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ทำให้ทีมกลับมามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อีกครั้งในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง