ต่อสัญญาเหอะ! ลิเวอร์พูลหวังกล่อม โจ โกเมซ ต่อสัญญากับทีมให้ได้

ลิเวอร์พูลหวังกล่อม โจ โกเมซ ต่อสัญญากับทีมให้ได้

ลิเวอร์พูล สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเตรียมข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ เพื่อจะยื่นให้กับ โจ โกเมซ กองหลังตัวสำรองได้ลองพิจารณาThe Liverpool Echo ได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล จะมองหาโอกาสในการกล่อมและจับ โกเมซ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีการคาดเดากันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ “หงส์แดง” ว่าจะได้ไปต่อด้วยกันหรือไม่

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ จะหมดสัญญากับทีมลิเวอร์พูลในปี 2024 และเมื่อเขาได้พบว่าเวลาและโอกาสในการลงเล่นแต่ละเกมของเขานั้นค่อนข้างจะโดนจำกัดมากที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงได้ในช่วงปรีซีซัน โดยเขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงเจ็ดนัดและได้เป็นตัวจริงทั้งหมด 10 เกมเท่านั้นตลอดการแข่งขันฤดูกาลนี้ เขาเป็นตัวสำรองของให้กับ โจเอล มาติป และ อิบราฮิมา โคนาเต้ อีกทีด้วยซ้ำ ซึ่งทั้งสองคนมักจะได้หมุนเวียนกันลงเล่นไปจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นประจำ

แม้ว่าเขาจะไม่มีเวลาลงเล่นมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่โกเมซยังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของลิเวอร์พูล โดยแหล่งข่าวจากแอนฟิลด์ได้เปิดเผยว่าสโมสรได้มอบหมายให้ จูเลียน วอร์ด พยายามเจรจากับกองหลังรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะได้ต่อสัญญาให้อย่างไรก็ตาม พวกเขาเองก็จะลองพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่ากองหลังตัวกลางรายนี้ มองสถานการณ์ของเขาอย่างไรกันแน่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง