โค้ชโตริโนฉุน ลูกทีมฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในเกมเจ๊ากับชัคติยอร์

โค้ชโตริโนฉุน ลูกทีมฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในเกมเจ๊ากับชัคติยอร์

ยังฝึกกันหนักไม่พอ ! วอลเตอร์ มาซซารี โค้ชของสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าเขารู้สึกไม่พอใจกับผลงานของพวกเขาในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ซึ่งโตริโนต้องลงเล่นในการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบคัดเลือก และทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 กับ ชัคติยอร์ แต่ก็ยังเคราะห์ดีที่โตริโนผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยคะแนนรวมสองนัด

ในเกมนี้ โตริโน เป็นฝ่ายได้ประตูไปก่อน จากการยิงของ “เทพซอย” ซิโมเน ซาซา กองหน้าจอมซอยเท้าชาวอิตาลี แต่ว่าโตริโนมาเสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับ ชัคติยอร์ และเป็นนิโคไล ยานุช ยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่โตริโนก็ผ่าเข้ารอบต่อไปได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 6-1 ด้วยกัน

ตอนนี้พวกเขาก็เท่ากับว่า จะต้องเจอกับศึกหนัก เพราะจะต้องเผชิญหน้ากับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส จากเกาะอังกฤษในช่วงรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายนี้แล้ง “เราต้องการที่จะมีผลการแข่งขันที่ดีกว่าที่เราทำนะ เราตระหนักว่าฝ่ายตรงข้ามของเราแข็งแกร่งทุกครั้ง ผลลัพธ์ที่เราได้ทำไปนั้นทำให้เราเชื่อว่าเราต้องปรับปรุง” มาซซารี กล่าว

“ผมทำให้ผู้เล่นของผมรู้สึกได้ชัดเจนว่าพวกเขาควรจะเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น และเน้นเกมบุกมากกว่านี้ เหมือนที่เราทำได้ในเลกแรก ต้องบอกว่าทุกคนที่เล่นฟุตบอลได้ดี แต่ดีไม่สุด เมื่อรู้ว่าเมื่อคุณมีข้อได้เปรียบอย่างที่เรามีอยู่ ก็ควรจะลุยให้หนักกว่านี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะกลับมาพร้อมกับอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่านและเต็มไปด้วยความสะใจในชัยชนะ เราควรลุยโดยไม้ต้องไปคำนึงว่าคู่ต่อสู้ของเราเป็นใคร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง