อดีตโค้ชของเดอ ยอง มั่นใจ ! ศิษย์เก่าตัวเองกำลังพีคสุดกับบาร์ซ่า

อดีตโค้ชของเดอ ยอง มั่นใจ ! ศิษย์เก่าตัวเองกำลังพีคสุดกับบาร์ซ่า

โฆเซ่ โบเกอร์ส อดีตกุนซือของทีม วิลเลม 2 ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่เขาได้เห็นตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของเขา ท่าทางจะประสบความสำเร็จในสเปนอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ เดอ ยอง กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักในช่วงนี้ เดอ ยอง กำลังฟอร์มฮอตและมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ บาร์เซโลนา ไต่อันดับขึ้นมาอยู่บนพื้นที่หัวบนของตารางคะแนนอีกครั้ง และล่าสุดเขายังสามารถทำประตูให้กับทีมได้อีกแล้วในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะในศึก โคปา เดล เรย์ ในเกมกับราโย่ บาเยกาโน่ ได้อย่างสุดสวย

“ตอนที่เขายังเด็ก เขาไม่ใช่กองกลางตัวรับเหมือนกับที่เขาเคยเล่นในปีแรกให้บาร์เซโลนา ตอนที่เขายังเด็ก เขาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และเล่นได้ดีกว่ามากผมรู้จักเขาและจำสไตล์การเล่นของเขาได้ ตอนนี้เขาสนุกกับตัวเองมากขึ้นในตำแหน่งจอมทัพตัวรุก เดอ ยอง ยิงไป 5 ประตูในฤดูกาลนี้แล้วจากทุกรายการเขาเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้ แต่ก็ไม่มากนัก” โบเกอร์สกล่าวเสริม โบเกอร์สกล่าว

“เขาจะชอบทำแอสซิสต์หรือเป็นตัวจ่ายบอลคีย์พาสมากกว่า เขาทำได้ดีในการทำลายเกมรับคู่ต่อสู้ด้วยการจ่ายบอลตัดแนวรับ หรือไม่ก็เลี้ยงบอลฝ่าเข้าไป แต่เขาไม่ค่อยจะยิงเขายิงประตูได้ แต่เหมือนเขาไม่ค่อยยิงเองมากกว่า แต่เมื่อวานนี้เขายิงได้สวยมาก เขากำลังอยู่ในช่วงพีคอย่างชัดเจน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง