โคคูประกาศ พร้อมคว้าตัวของ คีแรน โดเวลล์ กองกลางท๊อฟฟี่ร่วมทัพดาร์บี้

โคคูประกาศ พร้อมคว้าตัวของ คีแรน โดเวลล์ กองกลางท๊อฟฟี่ร่วมทัพดาร์บี้

ถึงเวลามาพิสูจน์ตัวเองแล้ว ! ฟิลิปป์ โคคู ผู้จัดการคนใหม่ของสโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาใหม่ ได้ยืนยันแล้วว่า เขามีความตั้งใจในการปรับปรุงทีมเพิ่มเติม โดยเขาหวังจะคว้าตัวของ คีแรน โดเวลล์ กองกลางจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน มาเป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพภายใต้การทำทีมของเขา

กองกลางของเอฟเวอร์ตันนั้น ตอนแรกดูเหมือนจะถูกลิขิตให้ย้ายไปที่สโมสร ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่ตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ แต่สุดท้ายนั้นข้อเสนอจากดาร์บี้ อาจจะสามารถเปลี่ยนใจของเขาให้ย้ายมาเล่นกับดาร์บี้ได้

และตัวของ โคคู ที่เป็นอดีตเทรนเนอร์ของ PSV และอดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของทีมชาติฮอลแลนด์และบาร์เซโลนา ก็ไม่เสียเวลาในการสร้างทีมของเขา หลังจากสโมสรดาร์บี้เองก็ประสบความสำเร็จอย่างมากภายใต้การทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และเขาก็เพิ่งอำลาทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ตอนนี้ โคคู จะยังไม่ได้ตามทีมที่ฟลอริดาเพื่อคุมทีมลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น แต่กุนซือชาวดัตช์ก็สามารถลุยแหลกในเรื่องการปรับปรุงทีมได้อยู่

โดเวลล์ เป็นชื่อของนักเตะรายหลักที่โคคูต้องการ โดยเขาเป็นมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี และกำลังจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัวจากกูดิสัน พาร์ค แล้วด้วย โคคู เป็นที่เข้าใจกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อำนวยการเอฟเวอร์ตันอย่าง มาร์แชล บรันด์ ซึ่งต้องการให้ โดเวลล์ พัฒนาในอาชีพค้าแข้งของเขา และจะปล่อยไปเล่นกับดาร์บี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง