เพื่อนร่วมทีม คอนเฟิร์ม โกโลวิน เตรียมซบ เชลซี

อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

เซอร์กี้ เชฟชูกอร์ฟ ได้ออกมาแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่กำลังจะได้ย้ายตัวไปอยู่กับสิงห์บลู เชลซี พร้อมกับเงินก้อนโตโดยเชฟชูกอร์ฟ ได้ลง IG ส่วนตัวของเขา โพส อวยพรให้ โกโลวิน โชคดีกับเชลซี อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มีข่าวกับเชลซี มาซักระยะแล้ว โดยโอกาสในการย้ายทีมครั้งนี้ มีสิทธิเป็นจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อเพื่อนร่วมทีมของเขา ได้ออกมายืนยันอีกเสียง

โกโลวิน กำลังเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่พุ่งแรงขึ้นมาในช่วงศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา หลังจากช่วยพารัสเซียผ่านไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างเหนือความคาดหมาย โดยสื่ออย่าง goal เคยรายงานไว้แล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนว่า กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี ใกล้จะปิดดีลเข้ามาเป็นลูกทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แต่สุดท้ายก็กลายเป็น จอร์จิญโย่ จากนาโปลี ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมก่อน

ข่าวลือที่เกิดขึ้นถูกดับเทียนไปแล้วหนึ่งรอบ เมื่อประธานสโมสร CSKA มอสโก ออกมาแถลงว่ายังไม่มีดีลนี้เกิดขึ้น

“เราพร้อมจะปล่อยตัวเขาไปนะ แต่ตอนนี้เราขอหาทางออกให้ได้เสียก่อน ประธานสโมสรกล่าว เชลซีหรอ ผมคิดว่าเรายังไม่ได้รับการเจรจาจากเขาเลย แต่ถ้าถามว่าเราจะปล่อยตัวเขาไหม ผมคิดว่าอีกสองสามวันข้างหน้า เราจะมีคำตอบที่ชัดเจน” โกโลวิน เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ ของ CSKA มอสโก ผ่านการรับใช้สโมสรแห่งนี้มาถึง 113 นัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง