เคนยิ่งเล่นยิ่งดีภายใต้กุนซือโปเช็ตติโน่

เคนยิ่งเล่นยิ่งดีภายใต้กุนซือโปเช็ตติโน่

แฮร์รี่ เคนได้รับการยกย่องหลังจากที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคนได้รับการสรรเสริญอย่างมากว่าเขาเป็นนักเตะกองหน้าในระดับยุโรปไปแล้ว และเขาได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันนำโทรฟี่แชมป์เข้าสู่ทีมให้ได้ หลังจากที่ได้แชมป์ครั้งล่าสุดก็คือฟุตบอลลีก คัพเมื่อปี 2008

สเปอร์สจะเปิดบ้านสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของแมนยู โดยกุนซือโปเช็ตติโน่มีข่าวมาเป็นระยะว่าเขาจะกลายเป็นกุนซือในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์คนใหม่ หลังจากที่โชเซ่ มูรินโญ่ถูกปลดออกจากทีม สเปอร์สเวลานี้มีแต้มห่างจากแมนยู 10 แต้มในพรีเมียร์ลีกและเข้าใกล้แชมป์คาราบาว คัพเข้าไปทุกทีเมื่อชนะเชลซีได้ 1-0 เกมแรก จะต้องแข่งเกมที่สองอีก และเกมนั้นแฮร์รี่ เคนยิงประตูจากจุดโทษในเกมนั้นด้วย

สเปอร์สพร้อมเป็นคู่ท้าชิงแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และมีโปรแกรมบิ๊กแมตช์พบแมนยู เคนกล่าวว่า ต้องขอบคุณที่ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาคอยหนุนหลังผม และเขาทำงานได้ดีมาก

พวกเราสร้างทีมมาด้วยกันและอยู่ด้วยกันมาตลอด 3-4 ปี เราต้องเดินหน้าต่อไป และเป้าหมายคืออยากจะคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขัน พอชเป็นคนที่มีนิสัยดี เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเป็นคนที่ดีมาก เขาปฏิบัติกับคุณเหมือนเพื่อนและเขาก็ได้รับความเคารพจากนักเตะทุกคนในทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง