แอสตัน วิลล่า กําหนดราคาขอสําหรับ มูสซ่า ดิอาบี้ หลังจากที่ซาอุดีอาระเบียปฏิเสธการเสนอราคา

แอสตัน วิลล่า กําหนดราคาขอสําหรับ มูสซ่า ดิอาบี้

แอสตัน วิลล่า จะเรียกร้องเงินอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์เพื่อขาย มูซ่า ดิอาบี้ ปีกในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานข่าวเข้าใจ ท่ามกลางความสนใจจากซาอุดีอาระเบีย วิลล่า ต่อสู้กับคู่แข่งจากทีมซาอุดีอาระเบีย อัล นัสเซอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อเซ็นสัญญากับ ดิอาบี้ ในข้อตกลงมูลค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ โดยเริ่มแรกพวกเขาได้สร้างความสนใจในตัวนักเตะชาวฝรั่งเศสเพื่อทดแทน แจ็ค กรีลิช หลังจากที่เขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม ความสนใจของซาอุดีอาระเบียไม่ได้หายไป แหล่งข่าวยืนยันกับสื่อข่าวว่าเป็น อัล อิตติฮัด ที่ไล่ตามลายเซ็นของ ดิอาบี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธโดย วิลล่า แล้ว ซึ่งไม่ต้องการขายปีกรายนี้เว้นแต่จะมีมูลค่าสูงของพวกเขา

อัล อิตติฮัด ยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นสูงและความมั่นใจเพิ่มขึ้นในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาว่าจะบรรลุข้อตกลงได้ สโมสรซาอุดีอาระเบียเชื่อว่า ดิอาบี้ กระตือรือร้นที่จะย้ายทีม แม้ว่าวิลล่าจะมีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม อัล อิตติฮัด ได้ทํางานเพื่อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดิอาบี้ ซึ่งได้รับเงินเดือนเกือบ 15 ล้านยูโร (12.6 ล้านปอนด์)

ดิอาบี้ ทําได้ 6 ประตูและ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พบว่าตัวเองถูกวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงท้ายฤดูกาลเนื่องจากฟอร์มตกต่ำ

“สําหรับนักเตะที่แตกต่างกัน การปรับตัวของพรีเมียร์ลีก และแนวคิด สไตล์ และความต้องการของเรา มันง่ายกว่าหรือบางครั้งก็ยากกว่า” อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอธิบาย “มูสซ่า ดิอาบี้ เขาดีขึ้นเรื่อยๆ และเขามีความเป็นไปได้ที่จะเล่นในตําแหน่งต่างๆ”

“เขาสามารถเล่นได้ไกลกว่านี้ ในฐานะหมายเลข 10 ในตําแหน่งกองหน้าคนที่สอง และผมมีความสุขมากกับความก้าวหน้าของเขา บ่อยครั้งที่ฉันพูดถึงเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเล่นในตําแหน่งต่างๆ และเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด”

“เขาต้องสงบในช่วงเวลาต่างๆ เมื่อเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตอนนี้มันเหมือนกัน แน่นอนว่าผมมีความสุขมากกับเขา ฉันเรียกร้องเขามาก และเขาก็มีส่วนร่วมในโครงสร้างของเราอย่างสมบูรณ์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง