แอรอน แรมส์เดล เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจยากที่จะออกจาก อาร์เซนอล

แอรอน แรมส์เดล เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจยากที่จะออกจาก อาร์เซนอล

แอรอน แรมส์เดล ได้เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ยากของเขาที่จะออกจาก อาร์เซนอล เพื่อหาเวลาลงเล่นปกติ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษใช้เวลาสองฤดูกาลเต็มในฐานะผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของ อาร์เซนอล ก่อนที่จะถูกแทนที่โดย เดวิด รายา ในช่วงฤดูกาล 2023/24 หลังจากสูญเสียตําแหน่งผู้เล่นตัวจริงของ มิเกล อาร์เตต้า แรมส์เดล เลือกที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ และเข้าร่วม เซาแธมป์ตัน ที่เพิ่งเลื่อนชั้น

ผู้รักษาประตูได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 4 นัดให้กับนักบุญ โดยลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดจากฤดูกาล 2023/24 ที่ อาร์เซนอล แรมส์เดลให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แรมส์เดลเปิดเผยว่าเขาออกจากสโมสรเพื่อหานาทีปกติในพรีเมียร์ลีก

“มีคนไม่มากนักที่ผมเคยพบเป็นการส่วนตัวที่พูดว่า ผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ยังเป็นเด็กด้วยการนั่งบนม้านั่งสํารอง เท่าที่มันจะน่าทึ่งมากและคุณอยู่ในสภาพแวดล้อมของทีม” แรมส์เดล ยอมรับ

“ถ้าผมจบอาชีพค้าแข้ง และผมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมา 10 ปีแล้ว 4-500 นัด หรือผมลงเล่น 150 นัด และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และเอฟเอ คัพ 1 สมัย โดยไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซนอล ผมอยากจะเลือกตัวเลือกแรกมากกว่า”

“มันยากมากที่จะออกจากสโมสรฟุตบอลนั้น แต่เมื่อมันมาถึงมัน สิ่งที่ผมอยากทําคือเล่น และนั่นคือสิ่งที่ผมกําลังทําอยู่ตอนนี้ และผมรู้สึกขอบคุณ เซาธ์แฮมป์ตัน”

แรมส์เดล จะกลับมาที่เอมิเรตส์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาจากไปในช่วงซัมเมอร์เมื่อวันเสาร์ โดย เซาแธมป์ตัน กําลังมองหาชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลกับ อาร์เซนอล ที่ท้าทายแชมป์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง