แอนโธนี่ กอร์ดอน หัวเราะจากอุบัติเหตุจักรยานชน พร้อมคําสัญญาฉลองสุดฮาในอังกฤษ

แอนโธนี่ กอร์ดอน หัวเราะจากอุบัติเหตุจักรยานชน พร้อมคําสัญญาฉลองสุดฮาในอังกฤษ

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ สาบานว่าจะล้อเลียนอุบัติเหตุจากการปั่นจักรยานครั้งล่าสุดของเขาหากเขามีชื่ออยู่ในใบคะแนนสําหรับอังกฤษกับสโลวาเกียในวันอาทิตย์ ขณะปั่นจักรยานในบ่ายวันพุธ กอร์ดอน ประสบอุบัติเหตุที่ทําให้เขามีบาดแผลที่คางและมือบาด โดยยอมรับว่าเขาพยายามถ่ายวิดีโอของตัวเองก่อนที่จะสูญเสียการควบคุมจักรยานของเขา

ขณะปั่นจักรยานในบ่ายวันพุธ กอร์ดอนประสบอุบัติเหตุที่ทําให้เขามีบาดแผลที่คางและมือบาด โดยยอมรับว่าเขาพยายามถ่ายวิดีโอของตัวเองก่อนที่จะสูญเสียการควบคุมจักรยานของเขา

“ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว จักรยานเป็นไฟฟ้าดังนั้นจึงเร็วกว่าจักรยานทั่วไปและในอังกฤษเบรกหน้าอยู่ทางด้านขวามือ ฉันขึ้นไปในอากาศสิบฟุตคางก่อน”

“ผมมีหญ้ากินหญ้าบ้าง มีบาดแผลบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไร ฉันเพิ่งกลับไปที่ค่ายและใส่ของลงไป”

“พูดตามตรง ไม่มีใครเห็น และผมไม่ได้กดบันทึกแน่นอน ดังนั้นมันจึงมีข้อดีบางอย่างที่จะมาจากมัน ฉันจะกลับไป ฉันจะไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมารบกวนฉัน”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจําลองเหตุการณ์ด้วยการฉลองประตูในเกมกับสโลวาเกียในวันอาทิตย์ได้หรือไม่ กอร์ดอน สัญญาว่า “ผมจะวางตัวประกบข้างสนาม และบางทีคุณสื่อ จะได้รับเครดิตสําหรับการเฉลิมฉลอง ฉันจะทํามัน คุณมีคําพูดของฉัน”

กอร์ดอน ลงมาเป็นตัวสํารองในช่วงท้ายเกมเสมอกับสโลวีเนียแบบไร้ประตูของอังกฤษเมื่อคืนวันอังคาร แม้จะมีนาทีจํากัด แต่เขาก็สร้างความประทับใจ ทําให้แฟนบอลหลายคนมองโลกในแง่ดีว่าเขาจะมีบทบาทสําคัญมากขึ้นใน เกลเซนเคียร์เชน ในวันอาทิตย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง