“พวกเราไม่สามารถประมาทสิ่งนี้ได้ , พวกเราต้องระวัง” ดานิโล กล่าวถึงเกมที่พ่าย แอตเลติโก้ มาดริด

“พวกเราไม่สามารถประมาทสิ่งนี้ได้ , พวกเราต้องระวัง” ดานิโล กล่าวถึงเกมที่พ่าย แอตเลติโก้ มาดริด

ดานิโล ฟูลแบ็ค ของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า พวกเขาจำเป็นต้องเอาใจใส่ที่จะเรียนรู้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ต่อทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในคืนวัน อาทิตย์ทีม ยูเวนตุส โดนทุบไป 0 ประตูต่อ 4 ในการแข่งขันกระชับมิตรเกมหลังสุดในช่วง พรี-ซีซั่น ของพวกเขาดานิโล ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า มีความเหนื่อยล้าที่พวกเรามีในการทัวร์ใน สหรัฐอเมริกา ด้วยเขตเวลาที่ต่างกันถึง 9 ชั่วโมง ผมมีความยากในการนอนหลับร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ พวกเรากำลังทำงานมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการฝึกซ้อม 2 ครั้ง”

“พวกเราต้องเรียนรู้จากทีมเหล่านี้ ทีม บาร์เซโลน่า , ทีม เรอัล มาดริด และทีม แอตเลติโก้ มาดริด มีประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน มันเป็นผลลัพธ์ในช่วง พรี-ซีซั่น แต่พวกเราจำเป็นต้องทำงานเพื่อปรับปรุงแน่นอนว่า พวกเราต้องไม่ประมาทสิ่งนี้ พวกเราต้องระวัง ในวงการฟุตบอล มันไม่เพียงพอที่จะเล่นให้ดี และต่อสู้สำหรับทุกๆบอล พวกเราเป็นทีม ยูเวนตุส และพวกเราสวมเสื้อที่หนักหน่วงในโลกของฟุตบอล”

“พวกเราต้องรับผิดชอบอย่างเหมาะสม แฟนบอลที่สนับสนุนพวกเราคาดถึงฤดูกาลที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว”ต้องมาดูกันว่า ดานิโล จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส ที่จะเป็นเกมเปิดฤดูกาล เซเรียอา ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม ซัสซูโอโล่ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง