“การโดน แอตเลติโก้ มาดริด ถล่ม ทำให้พวกเราดีขึ้นเท่านั้น” อัลเลกรี กล่าว

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ยืนยันว่า เกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ไป 0 ประตูต่อ 4 สามารถเป็นเรื่องที่ดีได้อัลเลกรี กล่าวว่า พวกเขาสามารถเรียนรู้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ได้“การพ่ายแพ้นี้ทำให้พวกเราดีขึ้นเท่านั้นพวกเราเหนื่อยในการเข้ามา , ทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมหลังจากที่พวกเรากลับมาจาก สหรัฐอเมริกา ทีม แอตเลติโก้ มาดริด อยู่ในเวทีที่สูงกว่าพวกเราอย่างแน่นอนในการเตรียมตัวในช่วง พรี-ซีซั่น แต่ยังคงไม่มีข้อแก้ตัว ทางออกเดียวก็คือต้องมีสมาธิ และเตรียมตัวสำหรับการเปิดฤดูกาลของพวกเราในเกมที่จะพบกับทีม ซัสซูโอโล่” อัลเลกรี ยืนยันกับ Sky Italia

“พวกเราต้องค้นหาข้อดีจากสถานการณ์ที่เลวร้าย พวกเรามี 1 สัปดาห์ให้เตรียมตัว นอกเหนือจากจิตใจ พวกเรารู้ว่า เมื่อมี 3 คะแนนให้คว้าไว้ ทัศนคติจะแตกต่างออกไป”เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในช่วงเวลานี้ ผมต้องทำงานกับนักเตะเหล่านี้ พวกเราทั้งหมดมีคุณภาพ และความเป็นไปได้ทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อที่จะเริ่มฤดูกาลได้ดี แต่พวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติของพวกเราอย่างแน่นอน , มุ่งมั่นมากขึ้น เหมือนกับสิ่งที่ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้ทำในวันนี้”

“ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับ โมราต้า เพราะว่า เขาเป็นนักเตะของทีม แอตเลติโก้ มาดริด” เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส ที่จะเป็นเกมเปิดฤดูกาล เซเรียอา ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม ซัสซูโอโล่ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง