แอตเลติโก้ มาดริด ตกลงค่าตัว 95 ล้านยูโร เซ็นสัญญากับ จูเลียน อัลวาเรซ จาก แมนฯ ซิตี้

แอตเลติโก้ มาดริด ตกลงค่าตัว 95 ล้านยูโร เซ็นสัญญากับ จูเลียน อัลวาเรซ จาก แมนฯ ซิตี้

แอตเลติโก้ มาดริด บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับการย้ายทีม จูเลียน อัลวาเรซ ตามรายงาน แข้งชาวอาร์เจนตินากําลังจะกลายเป็นสถิติการขายของซิตี้ ด้วยค่าตัว 81.5 ล้านปอนด์ (95 ล้านยูโร) รวมถึงส่วนเสริมที่ตกลงกับ แอตเลติโก้

เดอะ แอธเลติก ซึ่งเปิดเผยข่าวการเจรจาขั้นสูงระหว่างแอตเลติและซิตี้เซนส์เป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ รายงานว่าทั้งสองสโมสรได้สรุปข้อตกลงแล้ว ตอนนี้ อัลวาเรซ จะหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายไป เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่ และคาดหวังว่าเขาจะให้ไฟเขียวแก่การย้ายทีม แข้งวัย 24 ปีแสดงความปรารถนาที่จะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะลงเล่น 103 นัดตลอดสองฤดูกาลที่ซิตี้ ยิงได้ 36 ประตู

ซิตี้ เซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ จาก ริเวอร์เพลท ในปี 2022 ด้วยเงินเพียง 14 ล้านปอนด์ และจะทําเงินได้เกือบหกเท่าหากมีคุณสมบัติครบถ้วน มีรายงานอย่างกว้างขวางเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าแอตเลติโกเปลี่ยนใจเกี่ยวกับการขาย ซามู โอโมโรดิออน กองหน้าดาวรุ่งให้กับ เชลซี ในราคาประมาณ 34.4 ล้านปอนด์ ซึ่งทําให้พวกเขามีอิสระในการไล่ตาม อัลวาเรซ ด้วยความก้าวร้าวมากขึ้น แอตเลติโก้ปฏิเสธข้อเสนอ 27.4 ล้านปอนด์จากสิงห์บลูส์สําหรับแข้งวัย 20 ปีในเดือนมิถุนายน แต่ข้อตกลงนั้นกลับมาอีกครั้งและอาจจะเสร็จสิ้นในไม่ช้า

ขณะเดียวกันแอตเลติโก้กําลังใกล้จะเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของเชลซี ซึ่งคาดว่าจะเดินทางไปสเปนเพื่อรับการตรวจร่างกายไม่นานหลังจากที่อนุมัติการย้ายทีม กัลลาเกอร์เหลือเวลาอีก 1 ปีในการทําสัญญากับสิงห์บลูส์ และจะย้ายไปร่วมทีมจากสเปนด้วยค่าตัว 34.2 ล้านปอนด์ แอตเลติโก้ได้ทุ่มเงิน 29.6 ล้านปอนด์ให้กับ โรบิน เลอ นอร์มันด์ เซ็นเตอร์แบ็คของ เรอัล โซเซียดาด และ 27.5 ล้านปอนด์ให้กับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ กองหน้าของ บียาร์เรอัล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง