แอชลีย์ ยัง ถึงกับปลื้ม ไม่คิดว่าจะช่วยให้ อินเตอร์ คว้าชัยชนะในดาร์บี้แมตช์

แอชลีย์ ยัง ถึงกับปลื้ม ไม่คิดว่าจะช่วยให้ อินเตอร์ คว้าชัยชนะในดาร์บี้แมตช์

แอชลีย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-2 ของ อินเตอร์ มิลาน ที่มีเหนือสโมสร เอซี มิลาน และมันก็ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นสู่การเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของทีมนั้นยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว “ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากเลยนะ คุณสามารถเห็นช่วงเวลาที่เราเฉลิมฉลองได้เลยนะ หลังจากที่เกมมันจบลงไป เราแสดงตัวตนของเราได้ดี และเราก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่เรามีได้เลย” ยัง ได้บอกกับ talkSPORT

“ตอนเราเป็นฝ่ายตามหลัง 2-0 และยิ่งมันเป็นเกมดาร์บี้แบบนี้ด้วย มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรากดดันนะ แต่จากนั้นพวกเราก็กลับมาได้ และเราก็ชนะด้วย นั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลและชนะในทุกเกม และเมื่อคุณลงสนามและเอาชนะทีมอย่าง เอซี มิลาน ในเกมดาร์บี้ได้ มันก็เป็นเพียงความรู้สึกที่เหลือเชื่อ ผมไม่คิดว่ามันจะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว”

ปีกวัย 34 ปีเป็นนักเตะชาวอังกฤษคนแรกที่ได้สวมชุดแข่งของทีม อินเตอร์ นับตั้งแต่รุ่นของ พอล อินซ์ “มันไม่แปลกใจเลย ผมต้องการความท้าทายใหม่และผมได้รับความท้าทายใหม่แล้วด้วย ผมพอใจกับชีวิตที่นี่เลยนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง