แองเจโล่ กาเบรียล เป้าหมายของ มิลาน ได้พูดถึงการย้ายเข้าสู่ ยุโรป

แองเจโล่ กาเบรียล เป้าหมายของ มิลาน ได้พูดถึงการย้ายเข้าสู่ ยุโรป

แองเจโล่ กาเบรียล กองกลางของทีม ซานโตส ยอมรับว่า เขาทะเยอทะยานในการย้ายเข้าสู่ ยุโรปกาเบรียล เป็นเป้าหมายของทีม เอซี มิลาน ในเดือนนี้ถึงแม้ว่า รอสซูเนโร่ จะสามารถคว้าแชมป์ของลีกสูงสุดของ อิตาลี ได้เมื่อปีที่แล้วก็ตาม แต่พวกเขากลับไม่สามารถอยู่ที่หัวตารางคะแนน เซเรียอา ได้ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้ ประกอบกับสถานการณ์ทางด้านสัญญาที่ไม่แน่นอนของนักเตะคนสำคัญบางคนของพวกเขา ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหานักเตะรายใหม่ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา รวมไปถึงการช่วยให้พวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อีกครั้งด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ กาเบรียล

กาเบรียล ได้กล่าวกับ TMW ว่า “ผมสามารถจินตนาการถึงตัวของผมเองที่อยู่ในสนาม ซาน ซีโร่ , ในสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว , ในสนาม คัมป์ นู , ในสนาม ปาร์ค เด แพร็งส์ ได้… ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ผมใฝ่ฝันที่จะเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , ลาลีก้า , เซเรียอา , พรีเมียร์ลีก , ลีกเอิง“อย่างไรก็ตาม , เพื่อที่จะได้เข้าไปเล่นในฟุตบอล ยุโรป , ผมยังคงมีหนทางอีกยาวไกลให้เดิน”กาเบรียล มีสัญญากับทีม ซานโตส ไปจนถึงเดือน ธันวาคม 2024

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซีมิลาน จะสามารถดึงตัวของ แองเจโล่ ซานโตส เข้าสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง