แฟรงค์ แลมพาร์ด ยกย่อง แทมมี่ อับราฮัม โคตรคมหลังยิงใส่บาร์ซา 1 เม็ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยกย่อง แทมมี่ อับราฮัม โคตรคมหลังยิงใส่บาร์ซา 1 เม็ด

คุ้มค่ากับที่ให้ลองลงสนาม ! แฟรงค์ แลมพาร์ด เจ้านายหนุ่มชาวอังกฤษของสโมสรเชลซี ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของ แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงวัยรุ่นของสโมสรเป็นอย่างมาก หลังจากที่กองหน้ารายนี้สามารถหวดประตูประเดิมให้กับเชลซีได้สำเร็จในชัยชนะเหนือสโมสรบาร์เซโลนา ในการปะทะกันในเกมกระชับมิตรที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวานนี้อย่างสวยงาม

ในเกมนัดสำคัญที่เชลซีจะต้องเจอกับบาร์เซโลนา ในฟุตบอลถ้วย ราคูเทนคัพ ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพนั้น ตัวของ อับราฮัม และ รอสส์ บาร์คลีย์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอังกฤษ ได้ระเบิดตาข่ายกันคนละประตู และพวกเขาก็เป็นฝ่ายช่วยให้เชลซีมีชัยชนะเหนือบาร์ซาไป 2-1

แลมพาร์ดได้กล่าวถึงลูกศิษย์พลังหนุ่มรายนี้ว่า “ผมมีความสุขมากในค่ำวันนี้ แทมมี่ เป็นกองหน้าตัวทำประตูที่หิวกระหายในการทำประตูตลอดเวลา หน้าที่ของเขาคือต้องยิงประตูให้ได้ การทำประตูของเขามันยอดเยี่ยมมาก ผมเห็นว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์แล้วในระดับทีมชุดเล็ก”

“และตอนนี้มันก็ถึงเวลาพิสูจน์ในนามเชลซีชุดใหญ่แล้ว ทุกครั้งที่เขายิงประตูได้ มันก็เท่ากับทำให้ทีมเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังก็ทำได้ดีเช่นกัน สไตล์การเล่นของเขาก็สามารถสร้างสิ่งที่แตกต่างได้ และคุณสมบัติที่เขามีก็คือการทำให้กองหน้าอีกคนมีพื้นที่ว่างในการเล่นมากขึ้น ผมมั่นใจเหลือเกินว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีในฤดูกาลใหม่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง