แลมพาร์ดชม ติอาโก้ ซิลวา ! นี่คือผู้นำโดยธรรมชาติ

แลมพาร์ดชม ติอาโก้ ซิลวา ! นี่คือผู้นำโดยธรรมชาติ

แฟรงค์ แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ชทีม เชลซี ได้กล่าวว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่าง ติอาโก้ ซิลวา ได้สร้างผลกระทบในเชิงบวกไปทั่วสโมสรแล้วซิลวามีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมครั้งแรกในฐานะผู้เล่นเชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้เพิ่มเวลาในการพักร้อนเป็นพิเศษ หลังจากที่เขากรำศึกนานกว่าใครเพื่อนเพราะก่อนหน้านี้ เขาลงเล่นให้กับ PSG ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แลมพาร์ดได้กล่าวว่า “ซิลวา เป็นผู้นำอย่างแท้จริง และแน่นอนว่าเขาจะนำสิ่งที่ดีมาให้กับทีม เขามีความเป็นผู้นำที่ติดตัวเขามาโดยธรรมชาติ”

“เขาอาจจะยังไม่ได้พูดภาษาอังกฤษออกมาได้ดีเท่าไหร่ แต่เขาก็พยายามเรียนรู้ที่จะพูดอยู่ เขาปรับตัวได้ยอดเยี่ยม และในขณะนี้เราจะรอคอยให้เขาค่อยๆปรับจูนเข้ากับเรา วันแรกที่เขามาซ้อม ทัศนคติในการฝึกซ้อมของเขานี่ยอดเยี่ยมมากเลย และคุณภาพของผู้เล่นเขาสั่งการในสนาม พยายามจัดระเบียบเกมรับ มันทำให้นักเตะในทีมเคารพเขามาก และมันเป็นการดีมากเลยนะ ที่เรามีเขาอยู่ในทีม”

“เขาสามารถเป็นพี่ใหญ่ในทีมได้ และสามารถเป็นศูนย์รวมใจในทีมได้เลยล่ะ” ยังคงเป็นที่จับตาว่า แลมพาร์ด จะใช้งานกองหลังวัย 35 ปีลงเล่นในเกมสำคัญ ที่พวกเขาจะต้องเจอกับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์หรือไม่ ซิลวาหมดสัญญากับ PSG และได้ย้ายมาเล่นกับเชลซีแบบฟรีค่าตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง