แคทคาร์ทอัพเพื่อนร่วมทีมบางราย ต้องรับผิดชอบที่เล่นแย่จน กราเซีย กระเด็นจากทีม

แคทคาร์ทอัพเพื่อนร่วมทีมบางราย ต้องรับผิดชอบที่เล่นแย่จน กราเซีย กระเด็นจากทีม

ดูสภาพตัวเองบ้าง ! เคร็ก แคทคาร์ท กองหลังของวัตฟอร์ดได้เตือนนักเตะในทีมว่า ทุกคนมีส่วนต้องรับผิดชอบที่ทำให้ ฆาบี้ กราเซีย โดนไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ ตัวของ แคทคาร์ท กำลังไปเยี่ยมพ่อแม่ของเขาในระหว่างวันหยุด และยังไม่ได้กลับมารายงานตัว และเมื่อเขาทราบข่าวเกี่ยวกับการไล่ออกของ ฆาบี้ กราเซีย และการกลับมาทำงานแทนที่กราเซียโดยตัวของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ทำให้เขาแปลกใจอย่างมาก

และต่อมาเขาก็ได้กล่าวว่า ตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทีมของเขาสามารถทำผลงานได้ดีมากกว่านี้ เพื่อไม่ทำให้ผู้จัดการโดนไล่ออก “ผมคิดว่าในฐานะผู้เล่น ถ้าผู้จัดการถูกไล่ออก คุณจะต้องรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่จะไม่ทำให้ทีมเละเทะอีก เพราะส่วนใหญ่ถ้านักเตะเล่นพลาดบ่อยในสนามจนทีมพัง คนที่จะต้องรับผิดชอบก่อนใครเพื่อนเลยคือผู้จัดการทีมนะ” เคร็กคาร์ท กล่าวถึงสถานการณ์ในทีม

“ผมคิดว่านักเตะในทีมพวกเราสองสามคน ผมไม่บอกนะว่าใคร สมควรจะต้องมองตัวเองว่าผลลัพธ์ที่ทีมเป็นแบบนี้ เป็นเพราะพวกคุณไม่ทุ่มเทรึเปล่า ผลงานของทีมไม่เป็นไปตามที่ทุกคนต้องการ”

“ในฐานะผู้เล่นและทีมงานทั้งหมด มันเห็นได้ชัดว่าสโมสรได้ตัดสินใจให้ผู้จัดการโดนไล่ออกไปแล้วด้วย และนำกิเก้กลับมาช่วยทีม เราต้องรับผิดชอบทีม ไม่ใช่ให้ผู้จัดการมารับเคราะห์ แต่เราต้องมองไปข้างหน้าในเวลานี้ด้วย เราต้องนำทีมไปให้ไกลแล้วหนีพ้นโซนอันตรายให้ได้ และทำในสิ่งที่ผู้จัดการคนใหม่ต้องการที่จะทำ และเราก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในช่วงฤดูกาลที่เหลือนี้นะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง