ปืนโต-ปีศาจแดงดำพร้อมแล้ว! แย่งตัว “โนอา แลง” จอมทัพบรูจจ์ปั้นเกมบุก

ปืนโต-ปีศาจแดงดำพร้อมแล้ว! แย่งตัว “โนอา แลง” จอมทัพบรูจจ์ปั้นเกมบุก

อาร์เซนอล และเอซี มิลาน สองทีมยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรป ได้กลายเป็นสองทีมที่มีความสนใจอย่างมากในตัวของ โนอา แลง มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร คลับ บรูจจ์ ที่กำลังมีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากคลับ บรูจจ์ผู้เล่นเกมรุกรายนี้ ถือได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่มีค่าของ คลับ บรูจจ์ แถมยังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงสุดๆในยุโรป จากการที่เขาแสดงผลงานทั้งการยิงและการแอสซิสต์ให้กับ คลับ บรูจจ์ มาตลอดตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

เขาช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยมได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำได้มากถึง 16 ประตูและจัดการเปิดบอลให้เพื่อนกระซวกไปอีก 7 แอสซิสต์ด้วยกัน แลง ที่ช่วยทีมปาดหน้าอันเดอร์เลชต์คว้าแชมป์ลีกได้นั้น ได้จัดการเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ คลับ บรูจจ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังคงสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในบทบาทของเพลย์เมกเกอร์อีกด้วยตามรายงานของ La Gazzetta dello Sport ได้ระบุว่า อาร์เซนอล และ มิลาน กำลังไล่ตามลายเซ็นของ แลง เพื่อที่จะปรับปรุงทีมให้มีพลังเกมรุกที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจะทุ่มทุนเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บรูจจ์ ได้ปักป้ายค่าตัวของ แลง เอาไว้ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน โดยในปัจจุบัน แลง ลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีอีกด้วยกองกลางตัวรุกรายดังกล่าว อาจจะยังไม่ได้แสดงความชัดเจนว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแห่งอื่น แต่เขาเองก็พร้อมจะพิจารณาโอกาสเหมาะๆที่จะย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรบิ๊กเนมอยู่ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง