“แม็คไกวร์” บอก ไม่ย้ายไป ผี เพื่อตอบแทน จิ้งจอก

แม็คไกวร์ เผย ไม่ย้ายไป ผี

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แนวรับร่างใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาบอกถึงเรื่องราวการย้ายทีมของเขาในซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าทำไมเขาถึงไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง ตามตื้อกองหลังฟอร์มเด่นทีมชาติอังกฤษอย่างหนักหลังจากเห็นฟอร์มแบบเต็มตาในช่วงฟุตบอลโลก 2018 โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเดินเรื่องเองในครั้งนี้และพร้อมจะทุ่มข้อเสนอระดับสถิติเพื่อคว้ามาอุดหลังบ้านให้ทีมแต่แล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้นเพราะว่า จิ้งจอก ไม่ตอบรับข้อเสนอนี้และนักเตะเองก็ไม่อยากย้ายไปไหนเช่นกัน

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “การไปฟุตบอลโลกหากคุณเล่นได้ดีย่อมจะถูกสนใจมันเป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเพราะนี้คือกฏของวงการฟุตบอล ผมได้คุยกับสโมสรหลังจากทราบว่ามีทีมสนใจในตัวผมแต่เมื่อพวกเขาบอกว่าจะไม่ขายผมก็พร้อมจะเคารพความคิดนั้น สโมสรแห่งนี้ให้โอกาสผมมาตลอดตอนเมื่อผมตกชั้นไปและตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ผมมีความสุขดีแล้วในทุกๆอาทิตย์ที่ดำเนินไป มันทำให้ผมรู้สึกว่าต้องตอบแทนอะไรให้สโมสรบ้างเพราะผมเป็นหนี้พวกเขา” กองหลังวัย 25 กล่าว

แต่เหมือนว่า ปีศาจแดง ก็ยังไม่ท้อเพราะจะเตรียมข้อเสนอชิ้นใหม่มาในตลาดรอบหน้าเพื่อคว้าตัวกองหลังจอมแกร่งรายนี้เข้าสู่ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ให้ได้ตามต้องการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง