แมนฯ ยูไนเต็ด เผยโฉมคอลเลกชั่น adidas ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก จอร์จ เบสท์

แมนฯ ยูไนเต็ด เผยโฉมคอลเลกชั่น adidas ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก จอร์จ เบสท์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นแฟชั่นล่าสุดเพื่อแสดงความอายต่อตํานานของสโมสร จอร์จ เบสท์ กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูกาลที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพปี 1967/68 ของปีศาจแดง ซึ่งในช่วงนั้นดาราอย่าง จอร์จ เบสท์ สวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบจะพาแฟนๆ ย้อนกลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศที่มีชื่อเสียงซึ่งยูไนเต็ดคว้าชัยชนะเหนือเบนฟิก้า 4-1 เพื่อชูถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก

กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว 56 ปี และยูไนเต็ดกําลังยกย่องหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยการออกแบบที่มีสไตล์และโฉบเฉี่ยว เครื่องแต่งกายประกอบด้วยเสื้อแข่ง กางเกงวอร์ม และเสื้อแทร็ก ทั้งหมดทาสีด้วยสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์

ตัวเสื้อแข่งประกอบด้วยตราแผ่นดินของซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ปี 1967/68 พาแฟนๆ ย้อนกลับไปในช่วงเวลาอันเป็นสัญลักษณ์ในประวัติศาสตร์ของสโมสร นอกจากนี้ยังประดับด้วยหมายเลขเจ็ดที่ด้านหลัง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสัญลักษณ์ของหมายเลขที่มีชื่อเสียงที่สุดของปีก ในขณะที่มีรายละเอียดลายเซ็นปักที่ข้อมือด้านซ้าย

สําหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคสตรีทแวร์ ชุดวอร์มที่เข้าชุดกันเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้รวบรวมทีมที่มีชื่อเสียง ในขณะเดียวกันก็นําเสนอเครื่องแต่งกายที่ทันสมัยและเป็นคนเมือง ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับตลาดแฟชั่นฟุตบอลที่กําลังเติบโต มาร์คัส แรชฟอร์ด, คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์, อีธาน วีทลีย์ พร้อมด้วยตํานานของสโมสรอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน และแอนดี้ โคล ล้วนเป็นนักแสดงในผลงาน มีผลงานในสไตล์แคมเปญปี 1960 โดยแฟนบอลยูไนเต็ด แกรี่ โอลด์แมน

เบสท์เปิดตัวครั้งแรกให้กับยูไนเต็ดเมื่ออายุเพียง 17 ปี โดยปรากฏตัวในเกมปี 1963 กับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ First Divison ในปี 1965 และ 1967 รวมถึงได้รับรางวัลบัลลงดอร์ในปี 1968 มรดกของเขายังคงมีชีวิตอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด โดยมีรูปปั้นทรินิตี้ ของเบสท์, เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ เดนิส ลอว์ ยืนอยู่หน้าสนามอย่างภาคภูมิใจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง