เบอร์นาโต้ เชื่อมั่น แมน ซิตี้ สามารถซิว 4 แชมป์ได้ในปีนี้

เบอร์นาโต้ เชื่อมั่น แมน ซิตี้ สามารถซิว 4 แชมป์ได้ในปีนี้

ตัวรุกของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เบอร์นาโต้ ซิลบา” เชื่อมั่นว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยการคว้า 4 แชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถคว้าแชมป์แรกมาครองในมือได้แล้ว 1 รายการ นั่นก็คือ คาราบาวคัพ

หลังจากที่สามารถเอาชนะเชลซีไปได้จากการดวลลูกจุดโทษในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และพวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์หลายรายการทั้ง พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ, เอฟเอคัพ และยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก ถึงแม้ว่าในอันดับบนพรีเมียร์ลีกนั้นพวกเขาจะรั้งอันดับสอง ตามหลังลิวอร์พูลอยู่ 2 คะแนน

แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ซึ่งหากแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะคาร์ดิฟได้ พวกเขาจะกลับไปรั้งอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีกทันที “ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ที่เราจะคว้าแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลนี้พวกเราให้ความสำคัญเกมส์ต่อเกมส์ เพราะว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราเลือกจะทำ ณ เวลานี้เราโฟกัสที่การเล่นกับคาร์ดิฟ จากนั้น เราจะโฟกัสกับไบร์ทตัน และจากนั้นก็เป็นทอตแนมฮอสเปอร์”

“เกมส์ต่อเกมส์ และถ้าเราเอาชนะได้ทั้งหมด ซึ่งเราอยากจะทำมันให้ได้ เราจะคว้าแชมป์อย่างแน่นอน แต่มันก็อาจไม่ง่ายนักเช่นกัน ไม่เคยมีใครคว้าแชมป์ 4 รายการได้มาก่อน ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ และพวกเราพยายามจะทำมันให้เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง