เชลซี กำหนดการตรวจร่างกายของ สเตอร์ลิง หลัง แมน ซิตี้ รับข้อเสนอ

เชลซี กำหนดการตรวจร่างกายของ สเตอร์ลิง หลัง แมน ซิตี้ รับข้อเสนอ

ทีม เชลซี ได้จองการตรวจร่างกายสำหรับตัวรุกที่กำลังจะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง แล้วสเตอร์ลิง ได้รับความสำคัญน้อยลงจาก เป๊บ กวาดิโอล่า ในฤดูกาลที่แล้ว เขามีโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอก็ตามกองหน้าในวัย 27 ปีรายนี้ ต้องการย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอสเตอร์ลิง ได้เห็นทีม แมน ซิตี้ ยอมรับข้อเสนอที่มีค่า 50 ล้านปอนด์ จากทีม เชลซี สำหรับการย้ายทีมของเขา

นักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ได้ยอมรับข้อตกลงที่มีระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับตัวเลือก 12 เดือน ที่ดีกว่าเงื่อนไขตอนที่เขาอยู่ที่ แมน ซิตี้มันจะทำให้เห็นเขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด ที่ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ทีม เชลซี หวังว่า สเตอร์ลิง จะเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายในช่วงต้นสัปดาห์หน้า และหลังจากนั้น ก็คือการเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในการทัวร์ในช่วง พรี-ซีซั่น ที่ สหรัฐอเมริกา , กล่าวโดย The London Evening Standard

ทีม เชลซี จะบินออกจากประเทศ อังกฤษ ในวัน เสาร์สเตอร์ลิง ที่จะย้ายออกจากทีม แมน ซิตี้ หลังจากที่ได้ใช้เวลาร่วมกับทีมถึง 7 ปี เป็นเป้าหมายแรกของทีม เชลซี ในการย้ายทีมในฤดูร้อน และจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาแรกในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลีต้องมาดูกันว่า หลังจากที่ย้ายมาร่วมกับทีม เชลซี แล้ว ราฮีม สเตอร์ลิง จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง