เดอ บรอยด์ บอกเลย แมน ซิตี้ จะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดหากคว้า 4 แชมป์ได้

เดอ บรอยด์ บอกเลย แมน ซิตี้ จะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดหากคว้า 4 แชมป์ได้

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม “เควิน เดอบรอยด์” ได้เผยว่า ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มาก มากกว่าทุกทีมที่เคยทำได้ หากสามารถคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวได้ หลังจากที่แมตท์ล่าสุดที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ เอาชนะสโมสรเชลซี ไป 4-3 ในการดวลจุดโทษ ทำให้แชมป์แรกของฤดูกาลนี้ ตกเป็นของแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อเทียบกับในปี 1999 ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็ก เฟอกูสัน สามารถคว้า 3 แชมป์ได้ ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งหากแมนเชสเตอร์ซิตี้ทำได้ นั่นจะเป็นงานที่สุดยอดมากของทีมเรือใบสีฟ้า “เรื่อง 4 แชมป์ มันเป็นไปได้แน่นอน พวกเรากำลังพยายาม และในหลายๆเกมส์มันก็เป็นไปได้ ถ้าคุณคิดถึงทีมที่ทำอะไรได้อย่างสุดยอดที่สุด ที่ไม่เคยมีใครทำได้ พวกเราก็น่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสทำมันได้”

“เราพยายามจะเอาชนะในทุกเกมส์เท่าที่จะทำได้ เรามีแมต์ที่หนักมากในวันพุธ และอีกครั้งในวันเสาร์ และด้วยคิวการแข่งขันที่สาหัสมาก เราจึงจำเป็นต้องเน้นในทุกแมตท์ที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับนักเตะของทีมเราอย่าง ราฮีม สเตอริ่ง น่ะเหรอ ผทเล่นกับเขามา 4 ปีแล้ว และเข้าเล่นได้ดีกว่าเดิมากๆ เขายังเล่นเหมือนเป็นวัยรุ่น และยังพัฒนาอยู่เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง