แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเสีย เด เกอา ในซัมเมอร์นี้หากต่อรองสัญญาไม่ลงตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเสีย เด เกอา ในซัมเมอร์นี้หากต่อรองสัญญาไม่ลงตัว

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูตัวท๊อปของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือสัญญากับสโมสรเพียงปีเดียวเท่านั้น และอาจจะต้องออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว ในช่วงสิ้นฤดูกาลหน้า สโมสรปารีส แซ็ง แช็กแม็ง อาจจะได้ตัวเด เกอา ไป เนื่องจาก โกลทีมชาติสเปนต้องการค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ถูกใจสิ่งนี้

การเจรจาสัญญาของเด เกอา ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดนั้นดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างที่แฟนบอลคิดไว้ว่า จะตกลงกันโดยง่าย ซึ่งทางปารีส แซ็ง แช็กแม็งนั้นพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เด เกอา เป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก ทีมแชมป์จากฝรั่งเศส พร้อมที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวโกลมากฝีมือรายนี้

ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เด เกอา ถูกดึงตัวมาจากแอตเลติโก มาดริด ในปี 2011 ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เด เกอา ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว แต่เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนกุนซือเป็นโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นทำให้เขาตัดสินใจจะอยู่กับปีศาจแดงต่อไป

นอกจากเด เกอา แล้ว ยูไนเต็ดอาจจะต้องเสีย อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม ให้กับ เปแอสเช แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ยอดทีมจากฝรั่งเศสยื่นข้อเสนอ 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่มากขึ้นให้ดาวเตะสเปนรายนี้ ซึ่งเอร์เรร่านั้น ต้องการที่จะพูดคุยกับโซลชาร์เกี่ยวกับอนาคตของเขาให้เร็วที่สุด ซึ่งทั้งนี้กุนซือชาวนอร์เวย์นั้นไม่สามารถการันตีอนาคตของเขาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง