แมนฯ ยูไนเต็ด โดนถล่มเรื่องการย้ายทีม หลังคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอคว้าตัวเป้าหมายสําคัญ

แมนฯ ยูไนเต็ด โดนถล่มเรื่องการย้ายทีม หลังคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอย้ายทีม 35 ล้านยูโร (29.6 ล้านปอนด์) สําหรับกองหลัง นีซ และ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ ตามรายงาน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส 2 สมัยเป็นที่ต้องการตัวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่การย้ายทีมเพื่อพาเขาไปที่นั่นถูกปิดกั้นเนื่องจากกฎของยูฟ่าเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของหลายสโมสร โดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ถือหุ้นทั้งใน ยูไนเต็ด และ นีซ

แรตคลิฟฟ์ ได้คร่ําครวญถึงกฎระเบียบที่ทําให้ทีมปีศาจแดงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ แต่ตอนนี้เทพนิยายได้พลิกผันอีกครั้งด้วยข่าวที่ว่า เวสต์แฮม เข้ามาแย่งลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตาม เดอะ แฮมเมอร์ส ถูกปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านยูโรจาก นีซ ทีมดังในลีกเอิง เนื่องจากต่ํากว่าค่าตัวที่ต้องการสําหรับกองหลังดาวรุ่งของพวกเขา ตามรายงานของสื่อ

ทีมจากลอนดอนได้บอกลา อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ ธิโล เคห์เรอร์ ไปแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ นาเยฟ อเกิร์ด ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมเช่นกัน ทําให้จําเป็นต้องมีการเสริมทัพใหม่ในแนวรับตัวกลางสําหรับ จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนใหม่ สําหรับ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเดินหน้าต่อจากการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับ โตดิโบ โดยมีรายงานเชื่อมโยง เอริก เทน ฮาก กับการกลับมาร่วมงานกับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง