แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นคู่แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด สําหรับสตาร์ดังแห่งลีกเอิง

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นคู่แข่งกับ ลิเวอร์พูล

รายงานอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เพื่อไล่ล่า เลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์แบ็คของ ลีลล์ โยโร่ ซึ่งอายุไม่ถึง 19 ปีจนถึงเดือนพฤศจิกายน สถาปนาตัวเองเป็นตัวจริงให้กับลีลล์ในฤดูกาลนี้ และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป โดยมีทีมชั้นนําหลายแห่งติดตามความคืบหน้าของเขาเป็นประจํา

ที่สําคัญตอนนี้กองหลังวัยรุ่นกําลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา ทําให้การย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ดูมีโอกาสมากขึ้น ตามรายงานของ ยูไนเต็ดเพิ่งติดต่อกับลีลล์และได้ยื่นข้อเสนอซึ่งใกล้เคียงกับราคาขอของลีลล์ที่ 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์)

ยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะรักษาลายเซ็นของ โยโร และป้องกันการแข่งขันจาก เรอัล มาดริด ซึ่งได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินก้อนสําคัญเช่นนี้สําหรับผู้เล่นที่พร้อมให้ฟรีในปีหน้า

มาดริดได้แจ้งโยโร่ว่าเขาต้องปฏิเสธข้อเสนอจากที่อื่นและยังคงผลักดันให้ย้ายไปซานติอาโก้เบร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์นี้หรือในฐานะฟรีเอเย่นต์ในปี 2025 มีการอ้างว่า Yoro ได้เน้นย้ําถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปเป็นแชมป์ยุโรป

มีการแข่งขันกันเพื่อลายเซ็นของโยโรจากลิเวอร์พูล ล่าสุด เดอะ เมล์ รายงานว่า โยโร่ ได้รับความสนใจจากหงส์แดง ก่อนที่สื่ออื่นๆ จะยืนยันว่าแข้งวัย 18 ปีรายนี้อยู่ในเรดาร์ของ ลิเวอร์พูล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง