แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมอดีตผู้อํานวยการ เชลซี เข้ามาเสริมทัพใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมอดีตผู้อํานวยการ เชลซี เข้ามาเสริมทัพใหม่

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะดึงตัว คริสโตเฟอร์ วีเวลล์ อดีตผู้อํานวยการสโมสรเชลซี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ วิเวลล์ ซึ่งย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2022 เพื่อสืบทอดตําแหน่งต่อจาก เพตเตอร์ เช็ก ในฐานะผู้อํานวยการสโมสร ถูกกําหนดให้กลายเป็นส่วนสําคัญของทีมแมวมองของ United ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่กําลังดําเนินอยู่

เดวิด ออร์นสไตน์ จาก ดิ แอธเลติก รายงานครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ว่า ยูไนเต็ด และ วิเวลล์ กําลังทํางานในข้อตกลง เขาคาดว่าจะให้คําแนะนําแก่สโมสรเกี่ยวกับรหัสพรสวรรค์และการสรรหาผู้เล่น โดยก่อนหน้านี้ได้ดูแลการเซ็นสัญญาของพรสวรรค์เช่น เออร์ลิง ฮาแลนด์, โดมินิก โซบอสซไล และ คาริม อเดเยมี ที่สโมสรในอดีตของเขา

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน วิเวลล์ ได้ยอมรับสัญญาจาก ยูไนเต็ด แล้ว และพร้อมที่จะเป็นผู้อํานวยการฝ่ายสรรหาของพวกเขาในข้อตกลงระยะสั้น เขาจะกลายเป็นชื่อล่าสุดที่จะเข้าร่วมทีมงานเบื้องหลังของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ แดน แอชเวิร์ธ ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในฐานะผู้อํานวยการกีฬาเมื่อต้นสัปดาห์นี้

สโมสรยังได้ย้ายไปดึง โอมาร์ เบอร์ราดา ซึ่งเข้าร่วมเป็น CEO หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ เช่นเดียวกับ เจสัน วิลค็อกซ์ ของ เซาแธมป์ตัน ผู้อํานวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง