แมนฯ ยูไนเต็ด หวังสรุป สัญญา เอริก เทน ฮาก ก่อนวันสําคัญช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังสรุป สัญญา เอริก เทน ฮาก ก่อนวันสําคัญช่วงซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังหวังที่จะสรุป สัญญาฉบับใหม่ของผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ก่อนจะเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงครึ่งหลังของเดือนกรกฎาคม การทบทวนหลังจบฤดูกาลที่ดําเนินการโดยลําดับชั้นกีฬาใหม่ในที่สุดก็สรุปได้ว่า เทน ฮาก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการนําสโมสรไปข้างหน้าหลังจากปรากฏเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่าชาวดัตช์อาจถูกไล่ออกสองปีในข้อตกลงสามปีของเขา

ส่วนหนึ่งของการอยู่กับ เทน ฮาก ก็คือการต่อสัญญาฉบับใหม่กับอดีตกุนซืออาแจ็กซ์ สื่อรายงานว่า ยูไนเต็ด กําลัง คืบหน้ากับการหารือ เกี่ยวกับข้อตกลงที่เสนอนั้น ดูเหมือนว่าจะมีเจตนา จากทั้งสองฝ่ายของโต๊ะเจรจาบรรลุข้อตกลงโดยเร็วที่สุด อาจจะก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังอเมริกาด้วยซ้ํา

กรอบเวลาดังกล่าวหมายความว่าสามารถจัดเรียงได้ภายในสามหรือสี่สัปดาห์ข้างหน้า เช่นเดียวกับเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว การลงเล่นพรีซีซั่นครั้งแรกของยูไนเต็ดจะทําให้ทีมอยู่ค่อนข้างใกล้บ้าน โดยจะเผชิญหน้ากับโรเซนบอร์กในนอร์เวย์ในวันที่ 15 กรกฎาคม และเรนเจอร์สในเอดินบะระในอีกห้าวันต่อมา จากนั้นมุ่งหน้าไปยังอเมริกาเกมกระชับมิตรกับอาร์เซนอลในลอสแองเจลิสมีกําหนดในวันที่ 27 กรกฎาคมก่อนเกมกับ เรอัล เบติส และ ลิเวอร์พูล ในซานดิเอโกและ เซาท์แคโรไลนา ตามลําดับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง