แมนฯ ยูไนเต็ด ระงับการเจรจากับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เรื่องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ระงับการเจรจากับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เรื่องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับตัวแทนของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คของ บาเยิร์น มิวนิค ปีศาจแดงต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่ ราฟาแอล วาราน ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และมีข่าวเชื่อมโยงกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน และ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ

ชื่อของ เดอ ลิกต์ ยังถูกพูดถึงเป็นประจําในคอลัมน์ซุบซิบท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนที่บาเยิร์น กุนซือชาวดัตช์เข้าและออกจากทีมภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล และเป็นที่เข้าใจกันว่าไม่มีความสุขกับการยืนหยัดในแคว้นบาวาเรีย

ก่อนหน้านี้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ โดยการเงินของดีลนี้ดูไม่เอื้ออํานวย แต่เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะขยับเขยื้อนการประเมินมูลค่า 70 ล้านปอนด์ของ แบรนธ์เวท แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับ PSR และ โทดิโบ ไม่สามารถบรรลุได้เนื่องจากการเป็นเจ้าของ นีซ ของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ อาจต้องคิดใหม่เนื่องจาก เทน ฮาก ดูเหมือนจะพา ยูไนเต็ด ไปข้างหน้าหลังจากจบพรีเมียร์ลีกที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แหล่งข่าวหลายแห่งรายงานว่ายูไนเต็ดได้เจรจากับแคมป์ของเดอ ลิกต์เกี่ยวกับการย้ายไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด และว่ากันว่าแข้งวัย 24 ปีสนใจที่จะย้ายทีมแม้ว่าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกจะไม่ได้รับการเสนอในฤดูกาลหน้า ยูไนเต็ด จะแข่งขันในยูโรป้าลีกแทน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พวกเขาทําได้จากการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไม่ใช่เพราะจบอันดับแปดในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง