แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลัง เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลัง เอฟเวอร์ตัน

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท เซ็นเตอร์แบ็คของ เอฟเวอร์ตัน ล่าสุดได้รับการยืนยันว่า ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับแข้งวัย 21 ปีเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยตัวแทนของ แบรนธ์เวท กําลังมองหาสัญญามูลค่ากว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ตอนนี้จําเป็นต้องบรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นคนแรกที่เปิดเผยข้อเสนอเปิดตัวของยูไนเต็ดที่ 45 ล้านปอนด์ในขณะที่ ดิ แอธเลติก เสนอราคาที่ต่ํากว่าอย่างรวดเร็วที่ 35 ล้านปอนด์ คาดว่าเอฟเวอร์ตันจะปฏิเสธข้อเสนอนี้อย่างแน่วแน่ แต่ยืนยันว่า แบรนธ์เวทไม่ได้มีไว้ขายในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานก่อนหน้านี้ประเมินค่าตัวของ แบรนธ์เวท ไว้ที่ประมาณ 70 ล้านปอนด์ และมีการยอมรับที่ Goodison Park ว่าสถานการณ์ทางการเงินที่ท้าทายของสโมสรอาจทําให้พวกเขาต้องยื่นข้อเสนอที่สําคัญสําหรับกองหลังรายนี้ ยูไนเต็ด กําลังดําเนินการด้วยงบประมาณการโอนเริ่มต้น 50 ล้านปอนด์ โดยจะมีเงินพิเศษก็ต่อเมื่อมีการขายผู้เล่นปัจจุบันเท่านั้น

ยูไนเต็ด หวังว่าจะระดมทุนได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ในงบประมาณพิเศษผ่านการขายผู้เล่นจํานวนหนึ่ง คาเซมิโร่, จาดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด อาจถูกปลดออกด้วยค่าตัวมหาศาล ซึ่งจะช่วยให้ทีมปีศาจแดงสามารถย้ายเป้าหมายอื่นๆได้ เซ็นเตอร์แบ็คเป็นประเด็นสําคัญที่น่ากังวลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยการจากไปของ ราฟาเอล วาราน และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความต่อเนื่องของ จอนนี่ อีแวนส์ ที่เปิดประตูสู่แนวรับใหม่อย่างน้อยหนึ่งคน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง