แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันการผ่าตัดเท้าที่ประสบความสําเร็จสําหรับ เลนนี่ โยโร่ ที่บาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันการผ่าตัดเท้าที่ประสบความสําเร็จสําหรับ เลนนี่ โยโร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เลนนี่ โยโร่ กองหลังได้รับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เท้าที่เขาได้รับในช่วงพรีซีซั่น วัยรุ่นชาวฝรั่งเศสย้ายมาจากลีลล์ในเดือนกรกฎาคมด้วยสัญญา 5 ปี และสร้างความประทับใจในเกมกระชับมิตรครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ขณะที่ปีศาจแดงคว้าชัยชนะครั้งแรกในฤดูร้อนเหนือเรนเจอร์ส

อย่างไรก็ตาม โยโร่ ถูกกระแทกที่เท้าในเกมที่แพ้อาร์เซนอลคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก 2-1 และยูไนเต็ดกลัวว่าเขาจะหายไปประมาณสองถึงสามเดือน ความกลัวเหล่านั้นได้ตระหนักแล้ว โดยสโมสรคาดว่าแข้งวัย 18 ปีจะกลับมาเล่นอีกครั้งอย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายเดือนตุลาคมหรือต้นเดือนพฤศจิกายน

แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของพวกเขาอ่านว่า: “เลนนี่ โยโร่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เท้าของเขาสําเร็จในวันนี้”

“การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของเราจากลีลล์ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมกระชับมิตรล่าสุดของทีมกับอาร์เซนอลในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา”

“การฟื้นฟูสมรรถภาพของ โยโร่ เริ่มขึ้นแล้ว และเราหวังว่าเด็กวัย 18 ปีจะกลับมาฟิตอีกครั้งในอีกประมาณ 3 เดือน”

การขาดหายไปของ โยโร่ ประกอบกับช่วงเวลาที่อยู่ข้างสนามของกองหน้า ราสมุส ฮอจลุนด์ ซึ่งคาดว่าจะไม่พร้อมสําหรับการเลือกแมตช์เดย์จนกว่าจะผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายน ยูไนเต็ดยังได้รับบาดเจ็บใหม่ 3 ครั้งในเกมที่แพ้ลิเวอร์พูล 3-0 ล่าสุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง