แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเก็บ เอริก เทน ฮาก เอาไว้

แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเก็บ เอริก เทน ฮาก เอาไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังพิจารณาที่จะเก็บ เอริก เทน ฮาก ไว้เป็นผู้จัดการทีม รายงานฉบับใหม่เปิดเผย ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ดได้ตัดสินใจแยกทางกับ เทน ฮาก แล้ว ไม่ว่าผลการแข่งขันที่เวมบลีย์จะเป็นอย่างไร ปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้าถ้วยรางวัลชิ้นสุดท้ายในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานหลายฉบับยืนยันว่าการตัดสินใจของ เทน ฮาก จะทําในการทบทวนฤดูกาลที่กําลังจะมาถึงเท่านั้น ตอนนี้สื่อข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดใจที่จะเก็บ เทน ฮาก ไว้ และได้บอกกับผู้ที่คาดว่าจะเข้ามาแทนที่ว่าอาจไม่มีตําแหน่งว่างที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี และมีออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือนรวมอยู่ในสัญญาปัจจุบันของเขา มีการเจรจากับตัวแทนของตัวแทนที่มีศักยภาพหลายคน โธมัส ทูเคิ่ล และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ตกงานทั้งคู่ ตกงาน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คีแรน แม็คเคนน่า ของ อิปสวิช ทาวน์ ก็เป็นเป้าหมายที่กําหนดไว้เช่นกัน แต่ ดิ แอธเลติก ได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมที่เพิ่งเลื่อนตําแหน่ง อนาคตของ เทน ฮาก จะถูกตัดสินในการทบทวนฤดูกาลที่กําลังจะมาถึง ซึ่งจะสะท้อนถึงทุกรายละเอียดของยูไนเต็ด แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผลงานของทีมเพียงอย่างเดียว

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม เชื่อว่าโครงสร้างของสโมสรมีปัญหามากกว่า เทน ฮาก โอมาร์ เบอร์ราด้า ซีอีโอ ได้รับการว่าจ้างควบคู่ไปกับผู้อํานวยการด้านเทคนิค เจสัน วิลค็อกซ์ ในขณะที่ปีศาจแดงยังคงพยายามดึงตัว แดน แอชเวิร์ธ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเป็นผู้อํานวยการกีฬาคนใหม่ของพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง