แมนฯ ยูไนเต็ด จัดประชุม โธมัส แฟร้งค์ ในวันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดประชุม โธมัส แฟร้งค์ ในวันเอฟเอ คัพ

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบกับตัวแทนของ โธมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชเบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เอริก เทน ฮาก เตรียมอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในปี 2025 แต่หลังจากที่สโมสรใช้เวลาสองสัปดาห์ครึ่งในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนที่แล้ว รายงานอ้างว่ายูไนเต็ดได้ตัดสินใจไล่ เทน ฮาก ออกจากตําแหน่งแล้วไม่ว่าผลการแข่งขันที่เวมบลีย์จะเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดงชนะ 2-1 และสโมสรก็เงียบไปนานเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ดิ แอธเลติก เป็นคนแรกที่รายงานเมื่อคืนวันอังคารว่า ในที่สุด ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจเก็บ เทน ฮาก ไว้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่พิจารณาทางเลือกอื่น มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ได้จัดการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะตัดสินใจไม่เดินหน้าเรื่องผลประโยชน์ร่วมกันก่อนหน้านี้หลังจากการประชุมอย่างไม่เป็นทางการครั้งนี้

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ยูไนเต็ด ยังได้พบกับแคมป์ของ แฟรงค์ ในวันนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แม้ว่ามือของพวกเขาจะถูกบังคับอย่างไม่เต็มใจในการไล่ตามดาวเตะชาวเดนมาร์ก เมื่อต้นสัปดาห์นั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมอีกคนที่อยู่ในรายชื่อผู้สืบทอดตําแหน่ง เทน ฮาก ที่มีศักยภาพของ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะออกจากเชลซีด้วยความยินยอมร่วมกัน ยูไนเต็ด ทราบดีว่า แฟรงค์ ตกเป็นเป้าหมายของ สิงห์บลูส์ จึงต้องเร่งแผนเพื่อหารือเกี่ยวกับความพร้อมของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง