แมนฯ ยูไนเต็ด คิดค้นสูตร ใหม่เพื่อเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต้

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดค้นสูตร ใหม่เพื่อเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต้ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว โดยมีภาระผูกพันในการซื้อ ตามรายงาน ปีศาจแดงหวังว่าจะเซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่ก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะ และ อูการ์เต้ เป็นเป้าหมายสําคัญของพวกเขา

การเจรจาระหว่างยูไนเต็ดและ เปแอสเช ยังไม่คืบหน้าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากแชมป์ฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะขยับตัวจากราคาที่ขอ 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) จากข้อมูลของ Fabrizio Romano ยูไนเต็ดหวังว่าจะลองใช้ ‘สูตร’ ที่แตกต่างออกไปเพื่อดึงอูการ์เต้เข้ามาโดยไม่ต้องจ่ายเงินจํานวนนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

แผนของยูไนเต็ดคือการเซ็นสัญญากับ อูการ์เต้ ด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรก แต่มีเงื่อนไขการซื้อภาคบังคับ การเจรจานําโดยเอเย่นต์ ฮอร์เก้ เมนเดส ในขณะที่อูการ์เต้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนกรกฎาคม L’Equipe ของฝรั่งเศสรายงานครั้งแรกเมื่อต้นเดือนสิงหาคมว่า PSG จะพิจารณายืมอูการ์เต้หลังจากการมาถึงของกองกลาง ฌูเวา แนวึช จากเบนฟิก้า แต่ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับค่าธรรมเนียมจํานวนมากในแดนหน้าบวกกับข้อเสนอการซื้อสูง

แม้ว่ายูไนเต็ดจะเซ็นสัญญารายใหญ่สี่คนในหน้าต่างนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกมิดฟิลด์ กองหน้า โจชัว ซิร์กซี เป็นคนแรกที่ผ่านประตู ในขณะที่กองหลัง เลนนี่ โยโร่, มัตไตส์ เดอ ลิคต์ และ นุศ็อยร์ มัซรอวี ได้เซ็นสัญญากับปีศาจแดง

ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2024/25 ด้วยชัยชนะ 1-0 ในบ้านกับฟูแล่มเมื่อวันศุกร์ โดยเซอร์คซีลงมาจากม้านั่งสํารองทําประตูเดียวในเกมนี้ ในขณะเดียวกัน เปแอสเช เริ่มต้นฤดูกาลลีกเอิงด้วยชัยชนะ 4-1 ที่เลออาฟร์ แต่ต้องยิงสามประตูหลังนาทีที่ 85 เพื่อคว้าสามแต้ม อูการ์เต้ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมแมตช์เดย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง