แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เจดอน ซานโช่ เผชิญกับสถิติที่น่าประหลาดใจของ เชลซี

แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เจดอน ซานโช่ เผชิญกับสถิติที่น่าประหลาดใจของ เชลซี

แอสซิสต์ของ เจดอน ซานโช่ สําหรับประตูแรกของ นิโคลัส แจ็คสัน ในเกมที่เชลซีเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งแรกที่ปีกรายนี้ทําประตูในเกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน ซานโช่ เข้าร่วมเชลซีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ และเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการเอาชนะใจแฟนบอลใหม่ของเขา ผลงานที่ชนะผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมกับ บอร์นมัธ ทําให้ซานโช่ทําประตูตัดสินให้กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และเขาก็ตามมาด้วยการแสดงที่เรียบร้อยอีกครั้งในเกมกับ เวสต์แฮม

ซานโช่ ขู่ว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่โน้มน้าวให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 73 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2021 ไม่เป็นความลับที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ผลสําหรับ ซานโช่ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และขอบเขตของการต่อสู้ของเขาก็ชัดเจนอย่างสมบูรณ์หลังจากที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ เชลซี

ซานโช่ ไม่เพียงแต่ทําแอสซิสต์ติดต่อกันเป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้เขามีแอสซิสต์ให้กับ เชลซี มากกว่าที่เขาทําได้ในช่วง 12 เกมหลังสุดให้กับยูไนเต็ด ซานโช่ ทําได้เพียง 6 แอสซิสต์จาก 83 เกมให้กับยูไนเต็ด แต่ก็ทําได้ 1 ใน 3 หลังจากลงเล่นให้กับสโมสรใหม่ของเขา สถิติส่วนตัวที่ดีที่สุดของเขาในพรีเมียร์ลีกคือสามแอสซิสต์

ข้อตกลงของ เชลซี สําหรับซานโช่รวมถึงภาระผูกพันในการย้ายทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยค่าตัวสุดท้ายอยู่ระหว่าง 20 ล้านปอนด์ถึง 25 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะจบอันดับใดในตารางพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง